Hội thảo trực tuyến “cửa hàng nhỏ hôm nay – doanh nghiệp lớn ngày mai: bí kíp tăng doanh thu từ khách hàng trực tuyến”

Với mục đích hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ tối ưu hóa việc sử dụng công nghệ, hình thành phương án dự phòng cho doanh nghiệp trong tình hình đại dịch vẫn còn diễn biến căng thẳng, ngày 16/6 vừa qua, Google kết hp vi Hip hi TMĐT VN t chc buổi hội thảo trực tuyến cùng với các khách mời: 

  • Anh Nguyễn Văn Thành, Giám đốc Trung tâm Thương mại Điện tử và Kinh tế số Việt Nam (Ecomviet) 
  • Chị Phạm Nguyễn Anh Thư – Trưởng Bộ phận Hỗ trợ Nhà bán hàng, Lazada Việt Nam 
  • MC Nguyên Khang – Chủ thương hiệu Chả Cá Đế Vương 
  • Diễn viên Tiến Luật – Nhà đồng sáng lập thương hiệu Đông Trùng Hạ Thảo Kim Cương Vàng 
  • Anh Trần Văn Thắng – nhà đồng sáng lập kiêm CPO – giám đốc sản phẩm của thương hiệu Đông Trùng Hạ Thảo Kim Cương Vàng

Đây là buổi hội thảo cung cấp những thông tin hữu ích, những giải pháp thiết thực nhất, giúp các SMBs dễ dàng áp dụng trong thực tế, thu hút nhiều khách hàng hơn, tăng doanh số bán hàng, hướng đến một quy mô kinh doanh lớn hơn trong tương lai

Chủ đề của phiên tọa đàm: Thấu hiểu hành vi mua sắm trực tuyến để nắm bắt cơ hội cho Thương mại điện tử trong Covid-19, xoay quanh các vấn đề:

  1. Thế giới đang trong xu hướng số hóa, theo ý kiến của khách mời thì Việt Nam và các doanh nghiệp Việt Nam hiện nay có đang bắt kịp xu hướng với thế giới?
  2. Nếu Covid-19 tiếp tục kéo dài trong thời gian sắp tới thì sẽ có những tác động như thế nào đến thị trường thương mại điện tử Việt Nam? 
  3. Đâu là rào cản mà Việt Nam và các doanh nghiệp Việt Nam, nhất là các đơn vị kinh doanh nhỏ đang gặp phải khi cố gắng tận dụng các giải pháp kỹ thuật số?
  4. Mối liên hệ giữa Thương mại điện tử và Truyền thông xã hội là gì? Chúng hỗ trợ lẫn nhau như thế nào?

https://www.youtube.com/watch?v=718TaocLTa4 

Về Chương trình Bệ phóng Việt Nam Digital 4.0

Bắt đầu từ 6/2018, Bệ phóng Việt Nam Digital 4.0 là sáng kiến do Google khởi xướng, được bảo trợ bởi Bộ Công Thương Việt Nam, kết hợp cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (VWU), Trung Ương Đoàn (VYU), Tổng cục Du Lịch Việt Nam (VNAT) Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam chi nhánh HCM (VCCI-HCM), Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam (VECOM) và nhiều đối tác khác trên cả nước, nhằm cung cấp các lớp đào tạo miễn phí về kỹ năng số, kỹ năng mềm, và kỹ năng kinh doanh từ cơ bản đến nâng cao.

Chương trình hướng đến các doanh nghiệp nhỏ & siêu nhỏ, các chủ cửa hàng, các cá nhân khởi nghiệp và sinh viên năm cuối với mục tiêu giúp họ cập nhật kiến thức số, tăng cường khả năng quản lý giúp phát triển doanh nghiệp, tăng hiệu quả kinh doanh online và tạo nhiều cơ hội việc làm mới cho xã hội.

Ngoài ra, chương trình còn có các lớp chia sẻ dành riêng cho phụ nữ, giúp bạn hiểu thêm về các thách thức, cơ hội, kỹ năng lãnh đạo và định hướng giúp phụ nữ phát triển hơn trong thời đại cách mạng Công Nghiệp 4.0.

Trong bối cảnh nhà nước hạn chế tập trung đông người, khuyến khích học và làm việc từ xa, chương trình Bệ phóng Digital 4.0 tiếp tục tổ chức Chuỗi Lớp học Trực Tuyến với hình thức livestream thông qua kênh YouTube. [/vc_column_text]

[/vc_column][/vc_row]
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết trước

Các trạm hóng hớt thông tin TMĐT dành cho nhà bán hàng

Bài viết sau

Shop vui: Talkshow mỗi tuần cùng học viện Lazada

Bài viết liên quan