Cập nhật mới về tính năng CEM – Nhà Bán Hàng cần biết để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng

CEM – Customer Experience Management là một trong những công cụ quan trọng giúp Nhà Bán Hàng tiếp cận hiệu quả cùng nhóm khách hàng mục tiêu từ đó tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng và mức độ trung thành của họ dành cho gian hàng. Cập nhật những thay đổi của CEM ngay dưới đây để sử dụng công cụ một cách hiệu quả nhất nhé.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết trước
LazMall 1

LazMall – Trung tâm mua sắm trực tuyến hàng đầu Đông Nam Á

Bài viết sau

Cập nhật xu hướng "Grandmillenials" - hot trend nhà cửa mang tên "bà ngoại" đang cực thịnh

Bài viết liên quan