LazMall – Trung tâm mua sắm trực tuyến hàng đầu Đông Nam Á

LazMall tự hào đem đến cho các nhà bán hàng những trải nghiệm bán hàng trực tuyến hấp dẫn và tuyệt vời nhất.
LazMall 1

Không thể phủ nhận LazMall hiện là mô hình hệ thống gian hàng chính hãng tiên phong và uy tín hàng đầu trên TMĐT tại Việt Nam. Thời gian qua, LazMall đã có nhiều bước tiến vượt bật và mang đến các chương trình hỗ trợ cho nhà bán hàng hấp dẫn thể hiện tầm vóc của trung tâm mua sắm trực tuyến hàng đầu Đông Nam Á.

LazMall
Gian hàng chính hãng thành công chỉ sau 3 năm ra mắt với hơn 32.000 thương hiệu trên toàn cầu và trong khu vực Đông Nam Á

3 năm, 32.000 thương hiệu uy tín trên 6 quốc gia Đông Nam Á

Chính thức ra mắt vào năm 2018, gian hàng chính hãng là một trong các sáng kiến tiên phong của Lazada. Với vai trò là một giải pháp mới giúp hoàn thiện và nâng cao trải nghiệm mua sắm hàng hóa trực tuyến, LazMall đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng nhờ cam kết 100% sản phẩm chính hãng.

Tính tới thời điểm này, mô hình đã có những bước tiến “thần tốc” và trở thành trung tâm mua sắm trực tuyến lớn bậc nhất Đông Nam Á. 

Trên toàn khu vực, gian hàng chính hãng này đã có sự đồng hành tham gia của hơn 32.000 thương hiệu chính hãng, trong đó, có sự góp mặt của 80% các thương hiệu nằm trong danh sách Forbes’ Most Valuable Consumer Brands (Thương hiệu giá trị nhất do Tạp chí Forbes nhận định).

Mới đây, trong sự kiện Lễ trao giải LazMall Brand Awards 2021 – một sự kiện tôn vinh các thương hiệu phát triển bền vững tại LazMall trong năm vừa qua, với sự tham gia của nhiều lãnh đạo cấp cao đến từ nhiều thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam.

LazMall 1

Thông tin từ bà Kaya Qin – Giám đốc Thương mại Lazada Việt Nam cho biết, số lượng khách hàng mua sắm trên kênh gian hàng chính hãng LazMall đã tăng gấp ba lần so với cùng kỳ năm trước và giá trị đơn hàng cũng cao hơn gấp đôi so với mức giá trị trung bình trên nền tảng Lazada.

Giải mã thành công của

Để có được những con số đáng khích lệ trên, hệ thống gian hàng chính hãng đã xây dựng được những ưu thế rõ ràng để thành công trong cuộc đua giành thị phần ngành thương mại điện tử (TMĐT) cũng như chiếm sự tin yêu của khách hàng.

  • Chất lượng đảm bảo chuẩn chính hãng

Đối với hệ thống gian hàng chính hãng, chất lượng sản phẩm là ưu điểm hàng đầu. Tất cả các sản phẩm tại đây đều được đảm bảo nguồn gốc chính hãng nên người tiêu dùng có thể đặt niềm tin tuyệt đối.

Nhờ vậy mà chỉ trong ba năm, Gian hàng chính hãng đã phát triển lớn mạnh với hơn 32.000 thương hiệu trong nước và quốc tế và sở hữu tập khách hàng cao cấp, những người luôn sẵn sàng chi trả cho những thương hiệu mà họ yêu thích cũng như khám phá các thương hiệu mới xuất hiện tại sàn TMĐT này.

  • Ưu đãi độc quyền tại LazMall

Gian hàng chính hãng cũng thường xuyên tung ra ưu đãi độc quyền từ các nhãn hàng. Thậm chí, nhiều thương hiệu nổi tiếng còn có BST dành riêng cho khách hàng trên gian hàng chính hãng của Lazada, điển hình là Starbuck. 

Trong thời điểm dịch bệnh, một số TTTM lớn gián đoạn hoạt động, các gian hàng trên hệ thống đã thành công nhờ đáp ứng kịp thời nhu cầu mua sắm hàng chính hãng với mức giá hợp lý của người tiêu dùng.

Chia sẻ của LEGO và Shiseido vận dụng “Ngày Hội Siêu Thương Hiệu” để lan tỏa câu chuyện thương hiệu của mình và tăng trưởng ấn tượng
  • Đa dạng lựa chọn trải rộng ngành hàng

Tính đa dạng trong lựa chọn từ thương hiệu quốc tế tới nội địa cũng yếu tố giúp hệ thống gian hàng chính hãng vươn lên top đầu trong ngành TMĐT.

Trong đó, các thương hiệu trong nước được tạo môi trường và cơ hội cạnh tranh gần như công bằng với các “ông lớn” quốc tế. Đây là điều gần như không thể trong môi trường kinh doanh offline.

  • Shoppertainment – yếu tố giúp mua sắm trở nên thú vị hơn

Nâng cao trải nghiệm của khách hàng khi mua sắm là tiêu chí hàng đầu của Lazada. Chính vì vậy, sàn TMĐT này không ngừng nâng cấp, đẩy mạnh cho các hoạt động Shoppertainment (mua sắm kết hợp giải trí) bằng cách đầu tư ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI, đẩy mạnh livestream, gamification và hàng loạt công nghệ hiện đại khác…

Ngoài ra, giao diện LazMall cũng được nâng cấp, khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm các sản phẩm theo 3 nhóm: nhóm sản phẩm phân loại theo khuyến mãi (scheme promotion), nhóm sản phẩm theo ngành hàng và nhóm sản phẩm thuộc top các thương hiệu bán chạy trên gian hàng chính hãng. 

Giao diện mới này cũng được đánh giá là có thể giúp khách hàng dễ theo dõi đơn hàng của mình và tương tác với các shop online hơn.

LazMall 3

Nhiều hỗ trợ hấp dẫn, đồng hành cùng doanh nghiệp Việt nâng tầm thương hiệu

Để tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp trong nước nâng cấp thương hiệu mở gian hàng chính hãng LazMall, thời gian qua Lazada cũng đồng loạt triển khai chương trình Thời điểm vàng, lên sàn LazMall với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn. Chỉ cần đăng ký mở gian hàng LazMall và đăng tải thành công từ 10 sản phẩm, doanh nghiệp đã có thể nhận ngay gói hỗ trợ gồm: 

  • 3 tháng miễn phí sử dụng chương trình Freeship Max không giới hạn
  • Voucher trị giá 1 triệu đồng cho gói giải pháp tài trợ của Lazada

Với tổng giá trị gói hỗ trợ lên đến 10 tỷ đồng, chương trình góp phần tạo nên sức bật, giúp các thương hiệu Việt có sự khởi đầu thuận lợi và kinh doanh hiệu quả trên LazMall.

Với chiến lược sắc bén, thể hiện sự thấu hiểu người tiêu dùng, không ngừng cải thiện trải nghiệm, LazMall đã và đang chứng minh tầm vóc của trung tâm mua sắm trực tuyến hàng đầu Đông Nam Á.

Lazada 1
Bài viết trước

Cơ hội chuyển đổi số nhanh của doanh nghiệp vừa và nhỏ đông nam á

Bài viết sau

Cập nhật mới về tính năng CEM - Nhà Bán Hàng cần biết để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng

Bài viết liên quan