PSC được biết đến như là bộ phận hỗ trợ nhà bán hàng và đối tác của trong quá trình kinh doanh tại Lazada. Đội ngũ PSC không chỉ hỗ trợ giải quyết các trường hợp đặc biệt khẩn cấp hoặc bất ngờ xảy ra khiến các nhà bán không kịp giải quyết, mà còn giúp “gỡ rối tơ lòng” của các Nhà Bán Hàng còn thiếu kinh nghiệm thực chiến trên sàn TMĐT. Dưới đây là 3 cách liên hệ cùng PSC để được hỗ trợ nhanh nhất
Cập nhập mới : Từ 26/4, kênh chat cung cấp dịch vụ hỗ trợ 24/7
E k thiết gian hàng đc, vào đt nói vào PC mà e k biết chỗ nào, vì e k có mấy tính,
Chào bạn, để Lazada có thể hỗ trợ thêm cho vấn đề bạn gặp phải, hãy vào mục Hỗ Trợ trên Seller Center để trình bày vấn đề: https://sellercenter.lazada.vn/seller/helpcenter/
Hoặc “Quan Tâm” kênh Zalo OA của Nhà Bán Hàng Lazada để có thể chat trực tiếp cùng đội ngũ PSC nhé: zalo.me/150205578200367842