4 Năm trọn vẹn sứ mệnh dẫn dắt cộng đồng của City Leader trần lâm

Trọn vẹn 4 năm giữ vai trò Chủ Tịch CLB Nhà Bán Hàng Lazada TP.HCM, anh là “lá cờ đầu” kết nối thành viên NBH trong từng dự án “thực chiến” thúc đẩy doanh thu.

Là một người thích ứng nhanh với chuyển đổi số, từ một nhân viên vận hành xưởng sản xuất, anh Lâm quyết định khởi nghiệp rồi vươn lên xây dựng thành công thương hiệu tinh dầu thiên nhiên JulyHouse của riêng mình trên sàn TMĐT Lazada. Đến nay, doanh thu của gian hàng luôn tăng trưởng và ổn định doanh thu hàng trăm triệu mỗi tháng và có thời điểm đạt kỷ lục hàng tỷ đồng, ngay cả trong mùa dịch.

Với những thành công của mình, anh luôn là gương mặt quen thuộc trong các buổi chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh của câu lạc bộ NBH Lazada từ những ngày đầu. Không những không “giấu nghề, anh còn khởi xướng và dẫn dắt nhiều hoạt động có ý nghĩa để giúp NBH khác học tập và cùng nhau phát triển. 

Bởi sự tận tình giúp đỡ và những kinh nghiệm quý báu, anh Lâm được tôn vinh là “Đại sứ Nhà Bán Hàng Lazada” rồi sau đó được bình chọn làm “Chủ tịch CLB Nhà Bán Hàng khu vực TP.HCM” từ tháng 7/2018.

Điều khiến cộng đồng ghi nhớ về anh là hình ảnh một City Leader nhiệt tình, thân thiện và gần gũi

Trải 4 năm đồng hành cùng CLB Nhà Bán Hàng Lazada, anh để lại nhiều ấn tượng đẹp. Tiếp xúc với anh Lâm từ những ngày đầu hoạt động trong cộng đồng Nhà Bán Hàng, Anh Bùi Đức Thiện – Giảng Viên Học Viện Lazada chia sẻ: “Được chứng kiến nhiều hoạt động mà anh Lâm khởi xướng, mình rất ấn tượng với tâm huyết mà anh đã bỏ ra để xây dựng cộng đồng ngày một lớn mạnh.”

“Các hoạt động được anh kết nối không chỉ giúp nhà bán hàng ở khu vực TP.HCM mà lan tỏa tích cực ra nhiều khu vực khác. Anh cũng là cầu nối rất nhiệt tình để đề bạc nguyện vọng của NBH với Lazada và ngược lại. Cảm ơn anh Lâm vì tất cả.” 

 “Sự thân thiện là ấn tượng đầu tiên của mình về anh Lâm. Từ năm 2019, khi mới “chân ướt chân ráo” bước vào ngành thương mại điện tử, mình đã tham gia một buổi workshop do anh dẫn dắt. Anh không ỷ vào kinh nghiệm của mình mà tạo khoảng cách, trái lại anh rất gần gũi, cởi mở và chân thành giải đáp từng thắc mắc một của mình. Tính cách đáng quý đó của anh không hề thay đổi cho đến bây giờ” – Anh Tôn Thất Tùng (Tôn Tử) chia sẻ.

Từ tháng 10/2021, anh Trần Lâm sẽ không tiếp tục giữ vị trí Chủ Tịch CLB Nhà Bán Hàng Lazada TP.HCM mà sẽ dành thời gian thực hiện dự án cá nhân để “nâng bước” nhiều NBH thương mại điện tử mới. Bày tỏ sự tri ân dành cho người “anh cả” đầy trách nhiệm của cộng đồng NBH Lazada tại TP.HCM, chị Phạm Nguyễn Anh Thư – Quản Lý Bộ Phận Hỗ Trợ Nhà Bán Hàng Lazada đã gửi lời cảm ơn và gửi lời chúc anh Lâm có thật nhiều trải nghiệm thú vị ở hành trình phía trước, đồng thời tiếp tục truyền cảm hứng, giúp nhiều NBH thành công hơn nữa trên thương mại điện tử.

Trong nhiệm kỳ 4 năm City Leader, anh Lâm để lại nhiều ấn tượng đẹp

Chia sẻ về công việc ý nghĩa của mình, anh Trầm Lân cho rằng trách nhiệm luôn đi đôi với cơ hội: “Việc đảm nhận vai trò là City Leader (Chủ tịch CLB Nhà Bán Hàng) 4 năm trước đã tạo cho mình động lực nâng cao kiến thức và năng lực bản thân để củng cố thế mạnh và không ngừng đổi mới. Nhờ vậy mình mới có thể tồn tại và phát triển công việc kinh doanh cho đến ngày hôm nay”

“4 năm là một chặng đường dài. Tuy nhiên, mình hy vọng sự thay đổi này sẽ mang lại nguồn gió mới cho phong trào cộng đồng NBH tại TP.HCM. Mình gửi lời chúc đến Tân Chủ Tịch CLB Nhà Bán Hàng Lazada TP.HCM sẽ có nhiều thành công trong kinh doanh cũng như luôn năng động, nhiệt tình và vun đắp thêm nhiều giá trị tích cực hơn nữa để hoạt động cộng đồng ngày càng đi lên”.

Nhà Bán Hàng có thể tìm đọc những nội dung bài viết khác về Cộng đồng Nhà Bán Hàng Lazada tại đây, hoặc tham gia Nhóm Facebook Cộng đồng Nhà Bán Hàng Lazada tại đây để không bỏ lỡ những hoạt động hữu ích.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết trước

5 Bài học khiến bạn suy nghĩ lại về nghề doanh nhân công nghệ

Bài viết sau

Hậu mega campaign 4 việc cần làm để giữ lợi thế kinh doanh

Bài viết liên quan