DKSH

Được thành lập từ năm 2008, DKSH bắt đầu ý tưởng xây dựng thương hiệu toàn cầu với mục đích: Nâng tầm DKSH trở thành thương hiệu dịch vụ phủ sóng toàn cầu. Trong quá trình này, chúng tôi đã định vị lại công ty và tạo ra mục tiêu kinh doanh mới – “Dịch vụ mở rộng thị trường”. Điều này cho thấy những gì DKSH có thể làm tốt nhất: Hỗ trợ các công ty và thương hiệu phát triển doanh nghiệp tại các thị trường hiện tại cũng như tìm kiếm cơ hội ở những thị trường mới.

Trong suốt chặng đường 15 năm qua, DKSH luôn không ngừng nỗ lực để đạt được nhiều thành tích đáng tự hào thông qua các giải thưởng trong và ngoài nước.

Đối với chúng tôi, thương hiệu DKSH không chỉ là một logo. DKSH của chúng tôi là một lời hứa – đối với Khách hàng, và đối với Chính chúng tôi. Điều này cho thấy sự sáng tạo từng ngày để đạt được mục tiêu chung. DKSH hứa hẹn khả năng và chuyên môn trong việc thúc đẩy các doanh nghiệp. Chúng tôi cam kết với đầy sự nhiệt huyết sẵn có để luôn, và sẽ đồng hành cùng các doanh nghiệp trên thị trường.

Enablers cùng loại hình dịch vụ