TIKPLUS

Bằng việc chuẩn chỉnh từ những bước đi đầu tiên và vạch ra những định hướng đúng đắn, TikPlus Vietnam đã mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đa dạng với nhiều chiến dịch marketing thành công trên nền tảng TikTok.

Khi TikTok Shop đặt những “bước chân” đầu tiên đến Việt Nam vào tháng 02/2022. TikPlus Vietnam đã vận dụng toàn bộ những kiến thức, kinh nghiệm và trải nghiệm có được để “khai thác” triệt để nền tảng này. Có thể nói TikPlus Vietnam giai đoạn đó là một agency tiên phong trên thị trường khi đã tự tìm hiểu, tự triển khai để thu thập những kiến thức của nền tảng mới, luôn theo sát và đi cùng xu hướng thị trường Việt Nam trên TikTok Shop.

Những dấu ấn mạnh mẽ từ năm 2022 đến nay

  • Nhận được huy hiệu “TikTok Marketing Partners”
  • Top 1 Dịch vụ Livestream nổi bật 
  • Top 1 TikTok Shop Partners
  • Sự kiện “Commerce on TikTok 2023”

Vào ngày 1/12/2022 vừa qua, TikPlus Vietnam là đơn vị tổ chức chính cho sự kiện “Commerce on TikTok 2023”. Sự kiện được tổ chức nhằm giúp các Nhà Bán Hàng, các thương hiệu lớn và nhỏ, các KOL/KOC,… đã và đang có ý định bán hàng trên TikTok Shop cùng nhìn lại chặng đường 1 năm qua và đưa ra những kiến thức, định hướng mới cho năm 2023. 

Sự kiện đã diễn ra thành công với gần 1000 người tham dự bao gồm bao gồm rất nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ, nhà bán hàng và các Creators hot nhất trên nền tảng Tiktok.

  • LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC TRUNG TÂM XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI NÔNG NGHIỆP VÀ TIKTOK.

Ngày 28.2.2023 vừa qua TikPlus vinh dự có mặt tại buổi lễ ký kết hợp tác chiến lược nâng cao năng lực chuyển đổi số cho chương trình OCOP quốc gia “Lễ ký kết giữa trung tâm xúc tiến thương mại nông nghiệp và TikTok Việt Nam”. Nhằm giúp các doanh nghiệp, đơn vị nông sản sẽ có thêm nhiều cơ hội để phát triển sản phẩm của mình, và gửi đến tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, độc đáo mang đậm chất quê hương.

  • KHỞI ĐỘNG CHƯƠNG TRÌNH “PHIÊU LƯU & KHÁM PHÁ ĐẶC SẢN VIỆT NAM CÙNG TIKPLUS”

Tháng 3.2023 vừa qua, TikPlus đã khởi động chiến dịch hành trình khám phá “Đặc sản Việt Nam” dọc theo dải đất hình chữ S cùng TikPlus. Chiến dịch được tổ chức nhằm thúc đẩy sự phát triển của đặc sản nước ta và hỗ trợ nông dân, các doanh nghiệp nông sản, đặc sản địa phương có cơ hội quảng bá sản phẩm của mình tới hàng triệu người dùng trên TikTok thông qua hình thức Livestream.

Dự án được tổ chức với sự kết hợp của TikPlus Vietnam x TikTok Shop, ngoài ra còn được bảo trợ bởi Chính phủ và các Ban ngành địa phương.

Nhằm đi đến những vùng miền từ Nam ra Bắc để trải nghiệm và quảng bá đặc sản độc đáo của nước ta. Ngoài ra, các bạn sẽ được livestream và trải nghiệm văn hóa ẩm thực tại các địa phương, vùng miền khác nhau trên mảnh đất hình chữ S. Chương trình đã diễn ra thành công với sự góp mặt của các bạn Creator có sức ảnh hưởng trên nền tảng TikTok như: Thiện Nhân, Trung & Sen Đá, Nguyễn Nhựt Linh, Lê Văn Đông,..cùng với các hoạt động:

▶️ Trải nghiệm văn hóa địa phương, khám phá đặc sản vùng miền

▶️ Cùng với các nông dân livestream bán hàng.

▶️ Cùng nhau thăm quan cơ sở sản xuất và vùng nguyên liệu xanh sạch đẹp.

▶️ Được Livestream bán hàng cùng TikPlus – Top 1 TikTok Shop Partner 

▶️ Cùng nhau tham gia sáng tạo nội dung và chia sẻ những câu chuyện hấp dẫn về Đặc sản Việt Nam

TikPlus Vietnam tính tới thời điểm hiện tại đang là một trong những Agency cũng cấp giải pháp marketing toàn diện cho nhà bán hàng và doanh nghiệp trên TikTok. Đến nay, TikPlus Vietnam đã triển khai cho hơn 1000 dự án thành công và hơn 300 nhà bán hàng, doanh nghiệp luôn tin tưởng đồng hành.

Cùng đội ngũ chuyên nghiệp, nhiệt huyết và không ngừng nỗ lực với kinh nghiệm hơn 3 năm triển khai nhiều dự án thương hiệu lớn tại Việt Nam trên nền tảng TikTok, hứa hẹn sẽ đạt nhiều đột phá cho Doanh Nghiệp hơn nữa trong tương lai.

Enablers cùng loại hình dịch vụ