ONPOINT

OnPoint là nhà cung cấp các giải pháp toàn diện hỗ trợ các nhãn hàng thúc đẩy tăng trưởng doanh thu trực tuyến trên nhiều kênh gồm các sàn TMĐT, mạng xã hội hoặc các trang web riêng. OnPoint hỗ trợ từ khâu thiết lập và vận hành gian hàng trực tuyến, đến quản lý các chiến dịch tiếp thị số, dịch vụ khách hàng, công nghệ, phân tích dữ liệu, kho bãi cũng như đóng gói hoàn thiện đơn hàng…

Công ty khởi nghiệp từ năm 2017 hiện cung cấp dịch vụ cho hơn 150 nhãn hàng trong các ngành hàng về làm đẹp – chăm sóc sức khỏe, thời trang, mẹ và bé, điện tử – gia dụng, dược phẩm, sản phẩm số, hàng tiêu dùng nhanh, thức ăn cho thú cưng. Bên cạnh đó tổng số lượng sản phẩm OnPoint thực hiện giao cho người tiêu dùng một tháng đã cán mốc 900.000. Đối tác của OnPoint có nhiều nhãn hàng thuộc các công ty đa quốc gia như L’Oreal, Shiseido, Unicharm, P&G, Unilever, Nestlé, LG, Panasonic, Mondelez…

Song song đó, OnPoint đã và đang khẳng định chắc chắn vị thế số 1 của Công ty trên thị trường từ việc tạo được niềm tin từ các nhãn hàng và ngày càng nâng mức độ uy tín trên các Sàn Thương Mại Điện Tử cũng như các nền tảng đa kênh. Cụ thể, OnPoint đã nhận được khá nhiều giải thưởng với “Mega Sale 11.11.2022 – Ranking Brand” – Lazada, “Vietnam Best Lazada Partner Award” – 2022, “Highly valued Brand, voted by consumer” – BFF Lazmall, 2021 và nhiều giải thưởng khác.

Enablers cùng loại hình dịch vụ