Hành trình từ Tay Mơ đến Super của những Nhà Bán Hàng dám thay đổi để thành công cùng LazMaster

LazMaster – Chương trình đào tạo thực chiến tiên phong của Cộng đồng Nhà Bán Hàng Lazada trải qua 3 mùa tổ chức đã và đang mang đến những giá trị thiết thực giúp tìm thấy tiềm năng phát triển trên sàn Lazada ở mỗi nhà bán và giúp cộng đồng ngày càng lớn mạnh, kiến tạo sứ mệnh bền vững trong tương lai.

Mỗi Nhà Bán Hàng khi tham gia LazMaster đều mang theo mình một câu chuyện rất đời, để rồi sau một hành trình đồng hành phát triển họ nhanh chóng gặt hái những kết quả như mơ. Cùng lắng nghe những chia sẻ của những Mentee trong dự án mùa trước để nhìn sâu hiểu thấu những gì họ đang nghĩ về LazMaster ngay dưới đây. 

1. Với anh Nhân, LazMaster là tất cả những gì hiện có

Anh Lê Nhân, chủ gian hàng Tech Boss được thành lập từ 4 năm trước tập trung vào các sản phẩm trong ngành hàng điện tử. Trong 4 năm thành lập gian hàng trên Lazada, anh Nhân không cảm thấy hài lòng với doanh thu và tình hình kinh doanh của Tech Boss vì anh cho rằng bản thân còn thiếu kiến ​​thức về thương mại điện tử.

Khi đang gặp khó khăn với công việc kinh doanh kém phát triển của mình, vô tình đọc được một bài báo có đề cập đến chương trình LazMaster anh đã quyết định tham gia chương trình vì cảm nhận được những giá trị có thể nhận được từ đây. Với anh, quyết định tham gia LazMaster anh mong muốn có thêm kiến thức về Thương Mại Điện Tử và cách vận hành gian hàng trực tuyến hiệu quả.

LazMaster là chương trình đào tạo theo hình thức mentoring đầu tiên anh quyết định tham gia vì anh cho rằng những người tham gia đều có chung mục đích với anh, từ đó có thể chia sẻ và học hỏi được nhiều điều.

Anh Nhân đã khẳng định rằng những gì gặt hái được sau một mùa LazMaster là một món “hời” so với những gì anh phải bỏ ra thế nên anh muốn chia sẻ với những nhà bán khác còn chần chừ chưa muốn tham gia rằng: “Nếu bạn vẫn đang loay hoay chưa biết làm gì để phát triển doanh nghiệp, chưa có kinh nghiệm khởi nghiệp trên thương mại điện tử, hãy tham gia LazMaster vì đây sẽ là nơi bù đắp những thiếu sót mà bạn đang gặp phải”

2. Với anh Hậu, LazMaster là kim chỉ nam dẫn đường:

Anh Hậu là một trong những mentee có sự tăng trưởng đáng ghi nhận sau 3 tháng tham gia LazMaster mùa 3. Anh đang là chủ của một gian hàng online có quy mô vừa và nhỏ chuyên bán các sản phẩm thuộc ngành hàng nhà cửa đời sống. 

Khi mới mở gian hàng trên Lazada anh cảm thấy tình hình kinh doanh không được hiệu quả vì không có đơn hàng, hơn thế nữa anh cảm thấy khó khăn về việc thao tác đăng sản phẩm để bán và thiết kế gian hàng trên Lazada nên phần lớn chỉ tập dung kinh doanh bên các sàn khác trong. Với anh, quyết định tham gia LazMaster là vì các thành viên trong nhóm cộng đồng rủ tham gia chung, lúc mới đầu anh chỉ muốn tham gia cho vui và không có kỳ vọng nhiều vì anh không tập trung bán hàng trên Lazada.

Câu chuyện bắt đầu thay đổi 1 tháng sau khi bắt đầu tham gia LazMaster, anh Hậu dần chú trọng phát triển cửa hàng bên Lazada nhiều hơn. Sau nhiều buổi học cùng mentor và buổi super online anh Hậu cảm thấy rất hay vì anh có được thêm nhiều kiến thức bổ ích, anh bắt đầu áp dụng những kiến thức đã học để thiết lập lại gian hàng của mình từ con số 0. Anh bắt đầu đặt ra mục tiêu cho mình là đạt được 100 triệu/ tháng và sau khi kết thúc LazMaster anh đã vượt được con số này.

Không chỉ tăng trưởng mạnh về doanh thu, anh còn được kết nối nhiều hơn với cộng đồng nhà bán hàng, cứ mỗi khi có chiến dịch nào mới anh đều sẽ có một nhóm nhỏ riêng để hỗ trợ nhau phát triển và kinh doanh. Anh chia sẻ “LazMaster là người dẫn đường chỉ lối để anh bắt đầu kinh doanh với một nền tảng kiến thức vững chắc về Lazada và áp dụng thật tốt vào việc phát triển kinh doanh của mình.”

3.Với anh Tình, LazMaster là kim chỉ nam dẫn đường:

Anh Tình là một trong những Mentee có sự tăng trưởng đáng ghi nhận sau 3 tháng tham gia LazMaster mùa 3, hiện anh đang sở hữu một cửa hàng chuyên bán các sản phẩm mẹ và bé với mục tiêu là cung cấp đa dạng mặt hàng về như thương hiệu mẹ và bé rất nổi tiếng ở Việt Nam hiện tại là Con Cưng.

Lí do anh bắt đầu khởi nghiệp trên Lazada là vì trong thời điểm dịch bệnh bùng nổ, hệ thống vận chuyển của Lazada đã giúp anh tăng doanh số bán hàng thực tế ngay cả trong thời kỳ cao điểm của dịch bệnh. Với anh, quyết định tham gia LazMaster là vì có thêm cơ hội học hỏi để phát triển thương hiệu của mình.

Sau khi tham gia LazMaster, ngoài việc có sự đột phá về doanh thu và lợi nhuận anh còn được mở rộng thêm nhiều mối quan hệ cùng các nhà bán hàng khác, đặc biệt là anh thấy rất bất ngờ khi gian hàng trực tuyến của anh tăng trưởng nhanh chóng từ level 1 lên level 7 chỉ sau thời gian ngắn tham gia.

Nếu có người hỏi LazMaster là gì, anh Tình sẽ nói rằng: “Khi bắt đầu bán hàng trên Lazada bạn sẽ đối mặt với nhiều rủi ro và thách thức, nếu bạn muốn phát triển thương hiệu nhanh chóng hãy tìm đến LazMaster. Bạn sẽ học được từ kinh nghiệm của người đi trước, mentor sẽ thúc đẩy bạn đạt được nhiều điều không tưởng và bạn sẽ có được doanh thu như mơ.”

4. Với Huyền, LazMaster là lối tắt dẫn đến thành công

Huyền cho biết thành công của gian hàng hiện tại đều đến từ việc Huyền quyết định tham gia chương trình LazMaster.

Vì mong muốn tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng mục tiêu hơn và phát triển thương hiệu của mình, Huyền đã bắt đầu mở gian hàng trực tuyến trên Lazada vào khoảng tháng 4 năm 2020. Lúc mới bắt đầu kinh doanh Huyền cảm thấy việc bán hàng trên Lazada rất khó khăn cho nhà bán mới, Huyền gặp vấn đề trong việc đăng tải sản phẩm và phát triển gian hàng.

Tình cờ thay, sau khi tham gia vào nhóm cộng đồng Nhà Bán Hàng của Lazada trên Facebook và đọc bình luận tích cực của các thành viên đã tham gia LazMaster những mùa trước, Huyền đã quyết định tham gia chương trình này. Với Huyền, quyết định tham gia LazMaster vì mong muốn học được nhiều điều từ những người đã đi trước từ đó nằm lòng chiến thuật phát triển gian hàng trên Lazada.

Mục tiêu ban đầu khi tham gia LazMaster của Huyền chỉ là học hỏi được nhiều kinh nghiệm của những nhà bán hàng thành công và biết cách phát triển gian hàng trên Lazada, nhưng sau khi chương trình kết thúc, gian hàng của Huyền đã tăng từ level 1 lên level 4, đây là một kết quả rất bất ngờ với Huyền. Kết quả này đến từ sự hỗ trợ nhiệt tình của mentor và các nhà bán hàng khác trong chương trình LazMaster.

Bạn có thể đón đọc thêm những bài viết liên quan đến dự án LazMaster tại đây.

Tham gia ngay để bứt phá doanh thu, phát triển mạnh mẽ cùng LazMaster tại đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết trước
Online 1

Giao tiếp online trở nên thu hút và thuyết phục như offline

Bài viết sau

Hot tháng 3: Bắt trend xu hướng ngành hàng đang cực thịnh & Giải thưởng "Đăng sản phẩm mới - Nhận voucher tới mỗi tháng"

Bài viết liên quan