Tăng 15% tương tác khách hàng & chốt đơn dễ dàng với cập nhật mới từ Lazada!

Tính năng “Tin nhắn thông minh” đã được nâng cấp với các thiết kế mới để tăng cường tương tác giữa gian hàng với khách hàng. Tính năng này có gì đặc biệt & cách ứng dụng thế nào để tăng trải nghiệm khách hàng từ đó gia tăng khả năng chốt đơn mà vẫn tiết kiệm công sức & thời gian cho Nhà Bán Hàng? Xem chi tiết ở bài viết bên dưới nhé!

Bài viết trước

Hé lộ dàn Mentor cực khủng của LAZMASTER 5 - 45 NGÀY ĐÊM THỰC CHIẾN

Bài viết sau

Lazada x Google: Báo cáo xu hướng tháng 8/2023 - Nên bán gì?

Bài viết liên quan