LazMaster 10.000 giờ training & hành trình kết nối NBH mới

Để hành trình bán hàng trên Lazada không bao giờ đơn độc, LazMaster – Chương trình đào tạo thực chiến đã được Lazada tổ chức với nhiều đầu tư tâm huyết. 

Đây là chương trình đào tạo đầu tiên của một sàn thương mại điện tử giúp kết nối và đồng hành cùng nhà bán hàng (NBH) mới lên sàn kinh doanh. Với 2 hình thức – kết nối theo nhóm và training 1:1, chương trình đã thu hút gần 1.000 thành viên tham gia và chia sẻ kinh nghiệm lẫn nhau trong vòng 4 tháng và đạt được nhiều kết quả ấn tượng.

Không là lý thuyết khô khan, mà học thực, giải bài toán thực, được lắng nghe và chia sẻ, nhiều thành viên trong chương trình đã bứt phá từ “tay mơ” trở thành những nhà bán hàng tiềm năng với mức tăng trưởng doanh thu đáng ao ước.

Và hơn hết, chương trình đã tạo nên một cộng đồng NBH vững mạnh, sẵn sàng chia sẻ và cùng nhau tăng trưởng. Hãy cùng Lazada360.vn nhìn lại hành trình 4 tháng, 2.000 giờ training của LazMaster và cộng đồng NBH Lazada.

NBH có thể xem lại thông tin dự án LazMaster mùa 3 (2021) tại đây. Hãy cùng chờ đón LazMaster mùa tiếp theo sẽ được mở đơn đăng ký trong thời gian sớm nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết trước

Xu hướng 'điên cuồng mua sắm' cuối năm giúp doanh nghiệp bứt tốc

Bài viết sau

"Sale quanh năm’ trên các sàn TMĐT: chiến thuật marketing hay bài toán để cân bằng?

Bài viết liên quan