Dù Nhà bán hàng không muốn hủy đơn của khách nhưng tỷ lệ này vẫn cứ cao? Đừng để tình trạng bỏ lỡ thông tin làm người mua “nổi giận”, đẩy gian hàng vào nguy cơ “bị khóa”. Cập nhật bài viết này để sẵn sàng cho mùa siêu bán hàng nói không với Hủy đơn cả nhà nhé!
HẬU QUẢ
Tỷ lệ hủy cao không chỉ ảnh hưởng tới trải nghiệm của khách hàng mà còn ảnh hưởng trực tiếp tới doanh thu của NBH. Cụ thể:
NGUYÊN NHÂN
Để hạn chế tình trạng này, trước hết Nhà Bán Hàng cần nắm rõ Chính sách OVL dựa trên tỉ lệ hủy do lỗi của NBH như:
MẸO CẢI THIỆN
Để giảm tỷ lệ hủy do lỗi NBH, hãy “bỏ túi” ngay các cách ứng phó sau:
KIỂM TRA NGAY
Xem thêm Tài liệu đào tạo từ Học viện Lazada về chủ đề này.