Hỗ trợ truyền thông: KBank BizLoan không cần thế chấp vẫn vay vốn dễ dàng lãi suất chỉ từ 1.25%/tháng

Ngân hàng Kasikorn (KBank) đến từ Thái Lan áp dụng lãi suất vay kinh doanh hấp dẫn dành riêng cho Nhà bán hàng trực tuyến chỉ từ 1.25%/tháng, hạn mức lên đến 300 triệu đồng và thủ tục 100% online vô cùng đơn giản.
kbank

Ngân hàng Kasikorn (KBank) đến từ Thái Lan áp dụng lãi suất vay kinh doanh hấp dẫn dành riêng cho Nhà bán hàng trực tuyến chỉ từ 1.25%/tháng, hạn mức lên đến 300 triệu đồng và thủ tục 100% online vô cùng đơn giản.

kbank (1)

Vô cùng tiện lợi cho Nhà bán hàng cần xoay vốn gấp

Các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) thường xuyên phải đối mặt với vấn đề về vốn lưu động cho việc nhập nguyên liệu đầu vào, đảm bảo quá trình sản xuất, kinh doanh không bị gián đoạn. Để duy trì hoạt động, nắm bắt cơ hội tăng trưởng, các doanh nghiệp tìm đến nguồn vốn từ ngân hàng. Tuy nhiên, nguồn vốn này có thể không được tiếp cận một cách dễ dàng và đòi hỏi nhiều thủ tục.

kbank (2)Theo báo cáo Chỉ số Năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI), do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) công bố, doanh nghiệp SME Việt Nam gặp khó trong việc tiếp cận tài chính thuộc nhóm cao nhất trong khu vực.

Tuy nhiên, đối với giải pháp vay kinh doanh KBank – KBank BizLoan dành cho doanh nghiệp, nhà bán hàng trực tuyến, thời gian phê duyệt hồ sơ diễn ra vô cùng nhanh chóng, chỉ trong vòng 3-5 ngày làm việc. Quá trình giải ngân được thực hiện ngay lập tức sau khi hồ sơ vay của khách hàng được thông qua.

KBank BizLoan, cứu cánh cho Nhà bán hàng trực tuyến cần xoay vốn

Khâu cung cấp và thẩm định hồ sơ là nút thắt trước nay khiến quy trình cấp vốn từ các ngân hàng luôn diễn ra chậm chạp. Đối với doanh nghiệp nhỏ thì càng phải chứng minh khả năng phát triển và tăng trưởng doanh thu khi được cấp vốn. Hiểu những khó khăn đó của doanh nghiệp SMEs và các doanh nhân công nghệ, gói vay KBank BizLoan đã chuyển đổi số, mở cổng dịch vụ đăng ký vay tín chấp và nộp hồ sơ hoàn toàn trực tuyến. Trong quá trình đó, bộ phận phụ trách vay tín chấp của ngân hàng sẽ chủ động hỗ trợ khách hàng hoàn tất hồ sơ nhanh chóng, thời gian xét duyệt cũng được rút gọn hơn trước.

Quy trình đăng ký vay vốn online trên ứng dụng trực tuyến của KBank

Ngân hàng uy tín là chỗ dựa vững chắc cho doanh nghiệp trẻ

Tuy nhiên làm sao để lựa chọn ngân hàng để vay vốn uy tín không phải là điều dễ dàng. 

Là ngân hàng uy tín, với gần 80 năm hoạt động trên thị trường tài chính, KBank vẫn luôn giữ vững vị trí Top 3 ngân hàng thương mại lớn nhất Thái Lan với tổng tài sản 124,3 tỷ USD. Ở Việt Nam, chi nhánh KBank được cấp phép hoạt động chính thức tại TP. Hồ Chí Minh với số vốn 80 triệu USD. 

Trên thế giới, KBank cũng đã có mặt tại 16 quốc gia, và đang cung cấp dịch vụ cho hơn 20 triệu khách hàng, trong đó có 1,85 triệu người trong khu vực AEC+3 (Cộng đồng kinh tế ASEAN và Nhật Bản – Trung Quốc – Hàn Quốc). Ngoài ra, KBank hiện có 82 đối tác tài chính trên toàn cầu và đang đầu tư vào hơn 20 công ty khởi nghiệp thông qua quỹ KVision.

Sự hiện diện của KBank trong suốt thời gian qua tại Việt Nam được củng cố mạnh mẽ thông qua nhiều hoạt đồng hợp tác và tiếp sức cho Doanh nghiệp vừa và nhỏ SMEs. Ngân hàng top đầu Thái Lan này đã rất tích cực liên kết với nhiều nền tảng như Haravan, Sendo, KiotViet, iPOS, SmartPay, và Bepos.

Do đó, gói vay tín chấp KBank Loan có uy tín cao, hoàn toàn không có phí ẩn. Mọi khoản phí đều được công khai minh bạch. Nhờ đó, doanh nghiệp có thể tiếp cận với nguồn vốn một cách nhanh nhất, thúc đẩy công việc kinh doanh phát triển một cách mạnh mẽ.

kbank (3)

Các ưu điểm của gói giải pháp KBank BizLoan

  • Hạn mức lên đến 300 triệu đồng, kỳ hạn 36 tháng
  • Lãi suất chỉ từ 1,25%/tháng
  • Thủ tục đơn giản, giải ngân nhanh chóng, thực hiện online

Để đăng ký gói vay KBank BizLoan, Nhà Bán Hàng có thể đăng ký ngay thông qua ứng dụng K PLUS Vietnam tại đây, hoặc để lại thông tin để nhận tư vấn tại đây

Bài viết trước
lãnh đạo

Bản sắc lãnh đạo đa dạng của ba “nữ tướng” tại Lazada Việt Nam

Bài viết sau
doanh nhân công nghệ (1)

Giới trẻ kinh doanh và sự phát triển thế hệ doanh nhân công nghệ

Bài viết liên quan