Tường thuật LAZADA ACCELERATION DAY: Tăng tốc với Chuỗi Mega cuối năm

Hội nghị Thương hiệu & Đối tác “LAZADA ACCELERATION DAY 2022” diễn ra hôm 10/8 đã chính thức kích hoạt chuỗi Mega cuối năm, với nhiều thông tin quan trọng.
lazada

Hội nghị Thương hiệu & Đối tác “LAZADA ACCELERATION DAY 2022” diễn ra ngày 10/8 vừa qua đã chính thức kích hoạt chuỗi chiến dịch Mega cuối năm, với nhiều thông tin chiến lược quan trọng.

Hơn cả một lời cam kết đồng hành, đại diện lãnh đạo cấp cao đã lần lượt lật mở những chiến lược trọng điểm của sàn trong các tháng cuối năm để thúc đẩy tăng trưởng và trợ lực cho Đối tác, Nhà bán hàng của mình. Quy tụ gần 800 khách mời là Đại diện Thương hiệu, Nhà bán hàng và Đối tác, sự kiện đã khởi động không khí mua sắm bùng nổ sắp sửa diễn ra. Nhà bán hàng có thể xem lại livestream sự kiện ngay tại đây.

Sau đây là Top những khoảnh khắc không thể bỏ qua về Hội nghị “LAZADA ACCELERATION DAY” vừa qua.

lazada (1)

Mở đầu sự kiện, Bà Kaya Qin – Giám Đốc Vận Hành, Tập Đoàn Lazada kiêm Tổng Giám Đốc Lazada Việt Nam đã có bài phát biểu chào mừng. Tại đây, bà Kaya Qin gửi lời cảm ơn đến Quý Đối tác & Thương hiệu đã đồng hành cùng Lazada trong suốt thời gian qua để đạt được những thành tích tăng trưởng ấn tượng. Đồng thời, Bà Kaya Qin cũng nhấn mạnh 3 định hướng phát triển của Lazada tại Việt Nam trong lâu dài:

#1. Hướng đến kinh doanh bền vững & cung cấp giải pháp kinh doanh hiệu quả cho doanh nghiệp địa phương

#2. Tập trung mở rộng tập khách hàng với mức tương tác sâu rộng

#3. Tăng cường hợp tác với đối tác trong và ngoài nước để nâng cao hệ sinh thái thương mại điện tử và hỗ trợ tốt hơn Nhà bán hàng.

lazada (2)

Để chia sẻ cụ thể hơn về chiến lược phát triển của sàn trong thời gian tới, chị Trang Phạm – Giám Đốc Vận Hành Lazada Việt Nam cũng đã chia sẻ những điểm sáng trong chiến lược và dịch vụ mới của Lazada để thúc đẩy Nhà bán hàng tăng tốc phát triển. Trong đó, 4 trụ cột phát triển chính của Lazada trong thời gian tới sẽ là: 

  • Thúc đẩy tăng trưởng số lượng nhà bán hàng & đa dạng hóa sản phẩm
  • Tăng trưởng số lượng người tiêu dùng & xây dựng lòng trung thành
  • Dẫn đầu với vai trò siêu trung tâm thương mại trực tuyến lớn nhất trong khu vực
  • Mở rộng và hỗ trợ phát triển các doanh nghiệp vừa & nhỏ khu vực Hà Nội

lazada (3)

Đặc biệt trong cuối năm 2022 này, Lazada sẽ mang đến lần lượt 5 chiến dịch Mega Campaign, cùng với chuỗi Lễ hội mua sắm liên tục, xuyên suốt các tháng. Theo anh Madur Deep – Giám Đốc Kinh Doanh Lazada Việt Nam, bắt đầu từ chiến dịch Siêu Sale Chính Hãng 9.9 đến Tết 2023, Lazada sẽ mang đến rất nhiều hoạt động mua sắm kết hợp giải trí để thu hút người tiêu dùng trải nghiệm và mua sắm trên sàn. Đặc biệt, Lazada sẽ tiếp tục đồng hành mang đến những chương trình và công cụ khuyến mãi hấp dẫn, như: Voucher Tích Lũy, Freeship MAX, Hoàn tiền MAX, Flash sale Del chớp nhoáng, Deal đồng giá, Combo linh hoạt… có thể phục vụ đa dạng mục tiêu kinh doanh của Nhà bán hàng. 

Trong dịp này, LazMall cũng công bố 2 chương trình mới của mình, sẽ giúp Thương hiệu tăng trưởng tệp khách hàng và nuôi dưỡng khách hàng trung thành trên gian hàng Lazada: 

  • Chương trình Thành viên thương hiệu (Store Membership)
  • Chương trình Trải nghiệm & Mua sắm (Try & Buy)

Với những chiến lược mới, cùng với kế hoạch Marketing ngân sách khủng và những giải pháp Marketing toàn diện, tin chắc rằng chuỗi Siêu Sale cuối năm 2022 sẽ là một trong những mùa mua sắm bùng nổ nhất từ trước đến nay.

Lazada Logistics trước nay vẫn được xem là một thế mạnh của sàn TMĐT Lazada. Để giúp Nhà bán hàng chuẩn bị sẵn sàng và an tâm cho khâu vận hành xuyên suốt mùa mua sắm cao điểm, anh Vũ Đức Thịnh – Giám đốc Logistics Lazada Việt Nam cũng đã giới thiệu các dịch vụ mới & toàn diện. Trong đó đáng chú ý là dịch vụ Multi-Channel Logistics (MCL) và Fulfillment by Lazada (FBL). Với 2 giải pháp này, từ nay, Lazada Logistics chính thức mở rộng phạm vi hoạt động, không chỉ giới hạn trong đơn hàng Lazada, mà còn có thể phục vụ đơn hàng trên tất cả các kênh khác. 

Để nâng cao công suất hoạt động & đáp ứng nhu cầu của tất cả Thương hiệu & Nhà bán hàng, dịp này, Lazada Logistics cũng tăng cường mở rộng cơ sở hạ tầng, bằng việc cho đi vào hoạt động Sort Sóng Thần TP.HCM đạt tiêu chuẩn Quốc tế với diện tích gấp 4 lần và công suất gấp 3 lần sort cũ tại Quận Gò Vấp.

lazada (5)

Điểm nhấn chính, được chờ đợi nhất trong Hội nghị lần này chính là Marketing Solutions. Đại diện bộ phận Marketing Solutions, chị Nguyễn Minh Thanh – Trưởng bộ phận Vận Hành & Phát Triển Giải Pháp Marketing đã lần lượt lật mở những giải pháp chiến lược: Tài trợ hiển thị, Giải pháp hợp tác thương hiệu, Tài trợ hiển thị sản phẩm, Tài trợ sản phẩm mới, Quản lý dữ liệu khách hàng, Tài trợ tiếp thị liên kết… 

Với trọn bộ những giải pháp sáng tạo của mình, Lazada có thể cung cấp đầy đủ công cụ để chủ Nhà bán hàng động tiếp cận người dùng, mang đến nguồn truy cập từ nội sàn đến ngoại sàn và tăng trưởng doanh thu trong chỗi chiến dịch Mega cuối năm.

Để vinh danh Thương hiệu & Nhà bán hàng vận dụng có hiệu quả những giải pháp Marketing của mình và đạt thành tích kinh doanh ấn tượng, Lazada đã trao lần lượt 10 giải thưởng “LAZADA SOLUTIONS AWARDS” có 5 nhà bán hàng Marketplace và 5 Thương hiệu nổi bật. Giải thưởng cũng thể hiện cam kết mạnh mẽ của Lazada trong việc đồng hành và mang đến những giải pháp sáng tạo nhất, để giúp các doanh nghiệp bứt phá hơn nữa trong hành trình kinh doanh.

lazada (7)

Để giúp Thương hiệu & Nhà bán hàng vận dụng phối hợp & sáng tạo các giải pháp Marketing & Dịch vụ tài trợ của mình, đại diện bộ phận Marketing Solutions, chị Dung Vũ – Trưởng bộ phận Giải pháp Marketing cho Thương hiệu đã chia sẻ những những bài học thành công nổi bật.

Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ về sự kiện LAZADA ACCELERATION DAY 2022:

Bài viết trước

Hỗ trợ truyền thông: Giải pháp vay vốn siêu lợi từ KBank - Ngân hàng top đầu Thái Lan

Bài viết sau
Ngành ô tô

Ngành Ô tô & Xe máy: Thời tiết đã thay mùa - Chủ shop mau thay xu hướng, lên kệ sản phẩm hot

Bài viết liên quan