Top 6 khoảnh khắc từ Hội nghị trực tuyến kích hoạt Siêu Sale hè 6.6

Vào lúc 8h30 ngày 18/5/2022, Lazada đã tổ chức thành công Hội nghị trực tuyến dành riêng cho Nhà bán hàng & Thương hiệu đang kinh doanh trên sàn TMĐT của mình, thông qua nền tảng LazLive – ứng dụng Lazada và website Học Viện Lazada, qua đó đã chính thức kích hoạt Siêu Sale 6.6 – Kỳ Lễ hội mua sắm quan trọng nhất Quý II/2022. 

Để đồng hành cùng Nhà Bán Hàng, sự kiện đã cung cấp các lưu ý quan trọng nhất về chiến dịch, giới thiệu công cụ & chương trình chiến lược giúp thu hút truy cập nội-ngoại sàn, tăng tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng để bứt phá doanh thu. Ngoài ra, chương trình còn mang đến những kinh nghiệm có giá trị thực tiễn cao, thông qua 2 buổi talkshow tương tác trực tiếp với khán giả với sự tham gia của các đại diện Lazada và đại sứ nhà bán hàng uy tín. 

Để xem lại livestream của sự kiện, Nhà bán hàng có thể truy cập TẠI ĐÂY

Cách bán hàng trên Lazada

Sau đây là Top 6 khoảnh khắc quan trọng mà Nhà bán hàng không thể bỏ lỡ để nắm chắt thông tin quan trọng và chiến thắng Siêu Sale Hè 6.6.

1. Thông điệp từ COO Lazada Việt Nam: 

Đại diện Lazada, chị Phạm Thị Quỳnh Trang – Giám đốc Vận hành Lazada Việt Nam đã chia sẻ về những thay đổi chiến lược mà Lazada đã và đang tập trung để đồng hành cùng Nhà bán hàng trong chiến dịch quan trọng sắp tới. Tại đây, chị Trang Phạm cũng chính thức kích hoạt chiến dịch Siêu Sale hè 6.6 đến hàng nghìn Nhà bán hàng đang theo dõi livestream.

Ngoài ra, COO Lazada Việt Nam cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của hoạt động hỗ trợ Nhà bán hàng, nhằm giữ vững mối quan hệ hợp tác tích cực & đôi bên cùng có lợi. Đó chính là sứ mệnh xuyên suốt và cũng là mục tiêu mà Lazada luôn theo đuổi.

2. Video thông tin tổng quan về Siêu Sale Hè 6.6: 

Video ngắn tổng hợp tất tần tật những lưu ý quan trọng, các cột mốc không thể bỏ lỡ và công việc cần làm để Nhà bán hàng tận dụng tối đa chiến dịch Mega sale này. Đây là cẩm nang “lận lưng” cho nhiều Nhà bán hàng nắm vững thông tin về Siêu Sale Hè 6.6, nhất là với Nhà bán hàng mới lên sàn kinh doanh.

3. Chương trình “Nộp deal sớm nhận quà thơm” và trang tin Cẩm nang Sale đỉnh siêu sale 6.6

Được nhấn mạnh trong chương trình là cuộc thi “Nộp deal sớm nhận quà thơm”. Cụ thể khi tham gia đăng ký khuyến mãi chiến dịch Siêu Sale 6.6, Nhà bán hàng sẽ có cơ hội may mắn trúng các giải thưởng hấp dẫn: 

06 Giải đặc biệt: Khi nộp deal trước 23h59 ngày 25/5, 6 NBH may mắn nhất có từ 10 sản phẩm được duyệt và có tham gia Voucher Tích Lũy trong 6.6 qua cổng đăng ký chính sẽ có cơ hội nhận được gói quà tặng gồm:

  • 1 suất quảng cáo trên bài đăng trên báo điện tử
  • 1 suất quảng cáo trên trang Facebook Lazada và kênh TikTok Sự thật eCom
  • 1 voucher sử dụng dịch vụ tài trợ trị giá 2 triệu 

Giải thưởng chung cuộc: Ngoài ra còn có giải thưởng Chung cuộc dành cho NBH nộp deal và tham gia Voucher Tích Lũy trong 6.6 trước hạn chót 18H ngày 05/6/2022 bao gồm: 

  • 6 giải nhất, mỗi giải 1 suất quảng cáo trên trang Facebook Lazada, 1 voucher sử dụng dịch vụ tài trợ trị giá 2 triệu.
  •  6 giải may mắn, mỗi giải 1 voucher sử dụng Dịch vụ tài trợ trị giá 1 triệu. 

Để tham gia chương trình, Nhà bán hàng cần đăng ký tham gia khuyến mãi càng sớm càng tốt TẠI ĐÂY và xác nhận tham gia nộp deal sớm TẠI ĐÂY. 

Cách bán hàng trên Lazada

Để điểm lại tất tần tật những thông tin quan trọng về chiến dịch Siêu Sale Hè 6.6, Nhà bán hàng cũng có thể truy cập “Cẩm nang Sale đỉnh” được đăng tải trên trang tin Lazada360.vn ngay TẠI ĐÂY

4. Talkshow “Chiến lược tạo khác biệt để thành công”

Khác với những sự kiện kích hoạt Mega Campaign trước, Hội nghị trực tuyến “Biệt đội Sale đỉnh, chinh phục Sale Hè” tập trung mang đến sự trao đổi & tương tác 2 chiều giữa diễn giả và Nhà bán hàng thông qua 2 buổi Talkshow ngắn. Buổi talkshow thứ nhất: Tập trung giải đáp mọi thắc mắc về Chiến dịch 6.6, những công cụ nội sàn trọng điểm và “Shop xịn” – Chương trình chiến lược mà Lazada sẽ đẩy mạnh đầu tư trong thời gian tới.

Với sự tham gia của đại diện Lazada & Đại sứ Nhà bán hàng:

  • Chị Nguyễn Thị Huyền Trang – Quản lý bộ phận Chiến dịch & Khuyến mại
  • Chị Nguyễn Thị Thanh Tuyền – Quản lý bộ phận Chính sách và Phát triển Nhà bán hàng
  • Anh Nguyễn Xuân Thành – Đại sứ Nhà bán hàng Lazada
  • Anh Nguyễn Tấn Xuân – Đại sứ Nhà bán hàng Lazada

Chương trình kéo dài hơn 1 giờ đồng hồ đã nhận hàng trăm câu hỏi sôi nổi từ Nhà bán hàng & Thương hiệu. 

Cách bán hàng trên Lazada

Nhà bán hàng hãy xem lại buổi talkshow này TẠI ĐÂY (Từ 00:50:00 – 02:10:00). Nhà bán hàng cũng có thể tìm đọc thêm bài viết tóm tắt những giải đáp của Đại diện Lazada và Nhà bán hàng trong buổi talkshow này TẠI ĐÂY. 

5. Talkshow “Làm chủ truy cập đa kênh thông qua dịch vụ tài trợ & Tiếp thị liên kết”

Việc thu hút lượt truy cập cao là một trong những ưu tiên hàng đầu của các NBH, đặc biệt là trong giai đoạn diễn ra Mega Campaign lớn như Siêu sale Hè 6.6. Talkshow thứ 2 đã giải đáp mọi thắc mắc của Nhà bán hàng về việc vận dụng sáng tạo các Dịch vụ tài trợ của Lazada và giải pháp tiếp thị liên kết. 

Góp mặt tại buổi talkshow có đại diện Lazada và các Đại sứ Nhà bán hàng giàu kinh nghiệm:

  • Chị Lương Kim Vinh – Đại diện bộ phận Các Dịch Vụ Tài Trợ từ Lazada 
  • Anh Trần Lâm – Đại sứ Nhà bán hàng Lazada 
  • Anh Nguyễn Trần Tín – Giảng Viên Học viện Lazada 

Chia sẻ tại buổi talkshow, chị Kim Vinh, đại diện Lazada nêu rõ những cập nhật mới nhất của sàn về các Dịch vụ tài trợ và tiếp thị liên kết:

  • Lazada vừa triển khai gói hỗ trợ “Tài trợ hiển thị sản phẩm” lên đến khoảng 7 tỷ, riêng chiến dịch Siêu Sale Hè 6.6 chiếm đến 5 tỷ đồng. Thông qua chương trình, lazada tạo ra rất nhiều ưu đãi cho Nhà bán hàng: ưu đãi nạp tiền, voucher miễn phí dành cho NBH chưa sử dụng Tài trợ hiển thị sản phẩm, tăng 100% giá trị trong lần nạp tiền đầu tiên để giúp NBH tối ưu hóa đầu tư
  • Ra mắt công cụ đấu thầu vị trí đầu tiên trong tìm kiếm 

Nhà bán hàng hãy xem lại buổi talkshow này TẠI ĐÂY (Từ 00:50:00 – 02:10:00). Nhà bán hàng cũng có thể tìm đọc lại bài viết tóm tắt những giải đáp của Đại diện Lazada và Nhà bán hàng trong buổi talkshow này TẠI ĐÂY. 

6. Gameshow “Tranh tài sale đỉnh” và cơn mưa quà tặng

Tại chương trình, Lazada cũng thiết kế riêng một gameshow sôi nổi, có thể tham gia tại trường quay hoặc thông qua ứng dụng Kahoot.it. Gameshow mang đến những câu hỏi kiến thức nhằm thử tài ghi nhớ của Nhà bán hàng về những thông tin quan trọng về chiến dịch.

Top 3 Nhà bán hàng trả lời đúng và nhanh nhất tại Gameshow đã nhận được những phần quà giá trị bao gồm: 01 voucher tài trợ gian hàng trị giá 2 triệu đồng và 01 tai nghe bluetooth JBL. Ngoài ra, Top 60 người chơi xuất sắc nhất còn nhận được Voucher sử dụng dịch vụ tài trợ hiển thị sản phẩm trị giá 66K. 

Kết thúc sự kiện trực tuyến, Hội nghị Nhà bán hàng kích hoạt Siêu Sale Hè 6.6 đã thu hút gần 9 nghìn Nhà bán hàng, đại diện Thương hiệu theo dõi và gần 4 nghìn lượt tương tác tích cực. Rất hy vọng với những thông tin và tương tác bổ ích trong chương trình, Nhà bán hàng đã sẵn sàng để nộp deal ngay TẠI ĐÂY và tăng trưởng mạnh mẽ trong chiến dịch sắp tới. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết trước

Tư vấn Sale Hè 6.6 (Phần 2): Bí quyết làm chủ truy cập đa kênh bằng các Dịch vụ tài trợ

Bài viết sau

Mẹo thay đổi khung sản phẩm hàng loạt chỉ với 5 bước không phải ai cũng biết

Bài viết liên quan