Tổng kết: Xu hướng mua sắm nổi bật trong siêu sale 9.9

Lễ hội mua sắm 9.9 “Siêu Sale Chính Hãng – Hạ Cánh LazMall” kéo dài 3 ngày của Lazada vừa khép lại với kết quả doanh thu tăng gấp 2 lần. Chỉ tính riêng gian hàng LazMall, doanh thu tăng gấp 2 lần và số đơn hàng tăng gấp 3 lần, so với chiến dịch 9.9 năm trước (2020).

Triển khai từ ngày 9.9 và tới ngày 11.9 vừa qua, Siêu Sale Chính Hãng là một trong những chiến dịch Mega lớn nhất trên sàn Lazada, mở màn cho mùa mua sắm nhộn nhịp cuối năm với các chiến dịch: 11.11, 12.12… Chiến dịch diễn ra trong bối cảnh dịch bệnh còn phức tạp, đã mang đến không gian trải nghiệm mua sắm và giải trí an toàn, tiện lợi cũng như tiếp tục đồng hành cùng các đối tác duy trì kinh doanh, phát triển ổn định để vượt qua giai đoạn đầy khó khăn. 

Siêu Sale 9.9 chứng kiến sự tăng trưởng ấn tượng của các thương hiệu và gian hàng chính hãng trên LazMall. Xu hướng sử dụng hàng chính hãng vẫn đang tiếp tục tăng trưởng, với gấp 3 lần số lượng đơn hàng so với chiến dịch năm trước. Top 6 thương hiệu nổi bật, được người dùng yêu chuộng trong Siêu Sale 9.9 là: Samsung, adidas, Estee Lauder, Ensure, Tefal và K+. Sau đây xin chúc mừng các thương hiệu và Nhà Bán Hàng đã lọt Top bán chạy nhất Siêu Sale 9.9 vừa qua.

Dưới đây là những xu hướng mua sắm nổi bật trên thương mại điện tử được ghi nhận qua Lễ hội mua sắm Siêu Sale Chính Hãng 9.9 lần này:

Sức mua tiếp tục tăng cao so trong làn sóng dịch Covid-19: Tổng doanh thu và số lượng đơn hàng trên toàn sàn tăng gấp 2 lần so với chiến dịch 9.9 năm trước. Tổng số đơn đặt hàng trên LazMall tăng gấp 3 lần và doanh thu LazMall tăng gấp 2 lần.

Người dùng kết hợp nhiều loại voucher khác nhau để mua sắm tiết kiệm trong thời dịch: Hơn 70% khách hàng chọn mua sản phẩm có voucher tích lũy. Số lượng voucher Hoàn Tiền Max tăng gấp 4 lần. Hình thức thanh toán tiền mặt để an tâm mua sắm tại nhà cũng tăng cao. Số lượng đơn hàng thanh toán không tiền mặt tăng gấp 2 lần.

Mua sắm kết hợp giải trí tại nhà vẫn thịnh hành: Hơn 300.000 khách hàng đã sử dụng LazCoin khi đặt hàng. Game Lazzie Star ghi nhận tổng thời gian chơi đến 22.5 triệu phút. Ngoài ra, Lazlive ngày càng chứng minh là một công cụ tương tác và bán hàng hữu hiệu, khi doanh thu bán hàng trên LazLive tăng gấp 22 lần. 

Nhóm sản phẩm thiết bị điện tử tăng trưởng kỷ lục, đặc biệt là sản phẩm laptop cá nhân để đáp ứng nhu cầu học tập online trong mùa dịch. Số lượng laptop bán ra đủ để phục vụ việc học online cho 10 trường học.

Xu hướng sinh hoạt tại gia tăng cao vì phần lớn tỉnh, thành phố đang áp dụng nghiêm ngặt chỉ thị giãn cách xã hội để phòng dịch bệnh: trung bình cứ 10s có một chiếc nồi/chảo được bán ra để phục vụ việc “nấu ăn tại gia”; sản phẩm đồ ngủ có sức mua lớn, số lượng đồ ngủ bán ra mỗi phút, đủ để 1 người mặc trong 1 tháng. 

Nhóm sản phẩm thiết yếu, thực phẩm và hàng chăm sóc cá nhân được người dùng ưa chuộng và luôn chiếm ưu thế trong lễ hội mua sắm lần này: Số sản phẩm chăm sóc cá nhân bán ra đủ để phục vụ 75% hộ gia đình trên lãnh thổ Việt Nam; Số lượng tã giấy và sữa bột bán ra đủ để 1,2 triệu trẻ em dùng trong 1 ngày; Số lượng thực phẩm bán ra đủ để cung cấp 3 triệu bữa ăn.

NBH có thể tìm đọc các bài viết về các chiến dịch Mega campaign trên Lazada360.vn tại đây. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết trước
Thành công 2

Thành công cùng LazMall: Trải nghiệm và giữ chân người dùng

Bài viết sau

Đong đầy cảm xúc ngày Lazada Logistics hoạt động trở lại tại TP.HCM

Bài viết liên quan