Tổng kết siêu sale 11.11: sức mua tăng cao & nhiều kỷ lục ấn tượng

“1 ngày sale to 11.11” ghi nhận nhu cầu mua sắm tăng cao trên hầu hết các ngành hàng. Trong khi đó, Lazada vẫn tiếp tục là đối tác TMĐT hàng đầu hỗ trợ các thương hiệu và nhà bán hàng ổn định và phát triển kinh doanh.

Kết thúc Lễ hội mua sắm 11.11, tổng doanh thu và số đơn đặt hàng trên toàn sàn tăng gần gấp 2 lần; số lượng thương hiệu, nhà bán hàng tham gia trong Lễ hội mua sắm lần này cũng tăng gấp 1,5 lần so với Lễ hội mua sắm 11/11/2020.

Đặc biệt, chỉ trong 2 giờ đầu tiên của 11.11, Lazada đã ghi nhận doanh thu và số lượng đơn hàng tăng gần gấp đôi. Trong đó, giỏ hàng to nhất có giá trị lên đến gần 110.000.000 đồng. Giỏ hàng to nhất có đến tận 40 sản phẩm. Các hình thức mua sắm kết hợp giải trí tiếp tục chứng minh hiệu quả, đặc biệt là Đại tiệc âm nhạc SuperShow thu hút hơn 26 triệu lượt xem với số đơn hàng tăng gấp 20 lần.

Ông James Dong, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam & Thái Lan cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự khi trở thành lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng cũng như các thương hiệu và nhà bán hàng trong mùa mua sắm cuối năm. Hi vọng những nỗ lực không ngừng của Lazada trong việc tiếp tục mở rộng nguồn hàng, gia tăng các chương trình khuyến mãi, giao hàng miễn phí và mua sắm kết hợp giải trí sẽ mang đến trải nghiệm mua sắm tại gia an toàn, tiết kiệm và lạc quan cho người tiêu dùng trên cả nước trong giai đoạn bình thường mới. 

“Cùng với đó, những kết quả tích cực ghi nhận từ Lễ hội mua sắm 11.11 cũng chính là nguồn động lực rất lớn cho các thương hiệu, nhà bán hàng trên Lazada tích cực chuẩn bị và gặt hái thêm nhiều thành công nữa trong các dịp Lễ hội mua sắm cuối năm sắp tới.”

Sau đây là 5 xu hướng mua sắm nổi bật nhất của người tiêu dùng thông qua “Lễ hội mua sắm 11.11 – 1 ngày sale To” trên Lazada.

Xu hướng 1: Nhu cầu mua sắm tăng mạnh, người tiêu dùng lạc quan trong giai đoạn bình thường mới.

Doanh thu toàn sàn và số lượng đơn đặt hàng tăng gần 2 lần song song với số lượng khách hàng tham gia tăng gấp 1,5 lần. Các sản phẩm chính hãng trên Lazada tiếp tục được lựa chọn nhờ vào sự uy tín, chất lượng cũng như chính sách đổi trả 15 ngày. Doanh thu trên LazMall – hệ thống gian hàng chính hãng tăng gần gấp đôi.

Xu hướng 2: Hoạt động mua sắm kết hợp giải trí đã trở thành thói quen không thể thiếu với hàng triệu người tiêu dùng trên TMĐT.

Đại tiệc âm nhạc Lazada Supershow 11.11 tiếp tục là hình thức mua sắm kết hợp giải trí khi thu hút hơn 26 triệu lượt xem cùng với con số kỷ lục của đơn hàng và doanh thu tăng gấp 20 lần.

Song song đó, các hoạt động xuyên suốt mùa Lễ hội mua sắm 11.11 trên kênh LazLive nhận được sự ủng hộ nhiệt tình với doanh thu từ LazLive tăng gấp 7 lần. Kênh mua sắm này cũng trở thành một trong những công cụ được ủng hộ từ nhà bán hàng và thương hiệu với số lượng tham gia tăng gấp 1,6 lần so với cùng kỳ năm ngoái.

Xu hướng 3: Các sản phẩm chăm sóc sức khỏe lên ngôi. Với mức giảm giá đặc biệt, những sản phẩm có giá trị cao như laptop, điện thoại, đồ nội thất… được người tiêu dùng ưu tiên chọn mua.

Tỉ lệ tăng trưởng của ngành hàng sức khỏe và làm đẹp đứng ở vị trí dẫn đầu với doanh thu của các sản phẩm bổ trợ sức khỏe tăng gần gấp 4 lần. Ngành hàng điện tử cũng được mua sắm nhiều trên Lazada với doanh thu tăng gần gấp đôi, trong đó các sản phẩm laptop và máy tính tăng gần gấp 3 lần doanh thu. Ngành hàng nội thất cũng gia tặng mạnh mẽ với doanh thu tăng hơn gấp đôi.

Xu hướng 4: Trong giai đoạn bình thường mới, người tiêu dùng không giảm thiểu chi tiêu mà hướng đến việc tiêu dùng thông minh bằng cách tận dụng tối đa các ưu đãi lớn đến từ sàn TMĐT trong các dịp Lễ hội mua sắm, trong đó nổi bật là Voucher Tích Lũy với tổng giá trị được tích lũy xuyên suốt Lễ hội mua sắm lên đến gần 970 tỷ đồng.

Xu hướng 5: Lazada Logistic tiếp tục giữ vững con số kỷ lục trong thời gian giao hàng với đơn hàng được giao nhanh nhất là 30 phút. Đây là một trong những minh chứng cho những nỗ lực của Lazada trong việc rút ngắn thời gian giao nhận, áp dụng quy trình giao hàng an toàn, đảm bảo các sản phẩm cần thiết có thể đến tay người tiêu dùng nhanh chóng.

Lễ hội mua sắm 11.11 cũng chứng kiến sự tăng trưởng ấn tượng của các thương hiệu và nhà bán hàng trên Lazada. Trong giai đoạn sau giãn cách, siêu sale 11.11 chính là cơ hội để các thương hiệu và NBH quay trở lại đường đua và bứt tốc mạnh mẽ để đạt đà tăng trưởng ấn tượng trong mùa mua sắm cuối năm: black Friday, sale to cuối năm 12.12, chiến dịch Tết…

Top 6 thương hiệu nổi bật, được người dùng yêu chuộng trong Siêu Sale 9.9 là: Samsung, Lock&Lock, adidas, Estee Lauder, Ensure và kaspersky. Sau đây xin chúc mừng các thương hiệu và Nhà Bán Hàng đã lọt Top bán chạy nhất Siêu Sale 11.11 vừa qua.

NBH có thể tìm đọc các bài viết về các chiến dịch Mega campaign trên Lazada360.vn tại đây. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết trước
sản phẩm 1

Bí quyết sản phẩm: tăng 6x giá trị đơn hàng trung bình

Bài viết sau

Lazada công bố LazMall Brand Awards, vinh danh thương hiệu phát triển bền vững năm 2021

Bài viết liên quan