Tổng kết Sale Đẹp 10.10: Thời trang, Làm đẹp lên ngôi & loạt insight thú vị

Siêu Sale 10.10 năm nay được Lazada đầu tư mạnh mẽ nhất trong các năm, đã thu về thành tích ấn tượng gấp 3 lần doanh thu toàn sàn, và gấp 4 lần doanh thu thông qua LazLive. 
sale đẹp

Siêu Sale 10.10 năm nay được Lazada đầu tư mạnh mẽ nhất trong các năm, đã thu về thành tích ấn tượng gấp 3 lần doanh thu toàn sàn, và gấp 4 lần doanh thu thông qua LazLive. 

Chiến dịch là một bước “đề pa” hoàn hảo cho Thương hiệu và Nhà bán hàng khởi động Ngày hội mua sắm 11.11 hoành tráng nhất năm. Hãy cùng điểm qua Top dấu ấn đáng nhớ về kỳ siêu sale này nhé!

1. Top Thương hiệu “thắng lớn” cùng Siêu Sale 9.9

Top 7 cái tên thuộc các ngành hàng khác nhau đã bùng nổ doanh số và “leo” Top những Thương hiệu được yêu thích nhất. Xin chúc mừng:

  • Ngành hàng Điện tử: Samsung 
  • Ngành hàng Sức khỏe & Làm đẹp: La Roche-Posay
  • Ngành hàng Bách hóa, Mẹ & bé: Omo, Bobby
  • Ngành hàng Thời trang: Coolmate
  • Ngành hàng Nhà cửa, đời sống & Ô tô, xe máy: Lock&Lock Flagship Store
  • Ngành hàng e Voucher & Thẻ cào: Vietjet eVoucher

sale đẹp (1)

2. Thời trang & Làm đẹp là 2 ngành hàng “Làm chủ cuộc chơi” và dẫn đầu đường đua tăng trưởng 

Ngành hàng Thời TrangLàm Đẹp là hai ngành hàng ghi nhận sự tăng trưởng cao nhất trong nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng. Cụ thể: Ngành hàng làm đẹp ghi nhận doanh thu trên LazMall tăng gấp 12 lần và số đơn hàng trên LazMall tăng gấp 11 lần so với ngày thường. Trong đó, các sản phẩm Chăm sóc cá nhân và Chăm sóc da được săn đón nhiều nhất.

Về Ngành hàng thời trang, các mặt hàng được săn đón mạnh mẽ trong dịp Sale Đẹp 10.10 là loạt sản phẩm Quần áo trẻ em và Đồ thể thao.

3. Người tiêu dùng tích cực thu thập và tận hưởng các trải nghiệm mua sắm trên sàn Lazada  

Theo Lazada, số liệu doanh thu ghi nhận được thông qua nền tảng Livestream LazLive của sàn đã tăng trưởng gấp 4 lần. 

Thú vị hơn nữa, 2 mặt hàng mang lại doanh thu ấn tượng là: Sản phẩm chăm sóc da Phụ kiện thời trang:

  • Trung bình cứ mỗi phút có 10 chai nước tẩy trang được bán ra giúp phái đẹp làm sạch da, thêm phần tươi tắn.
  • Số vali túi xách bán ra đủ để khán giả của sân vận động Hàng Đẫy chu du xuyên suốt mùa thu này.

sale đẹp (2)

4. LazMall tiếp tục là điểm đến mua sắm yêu thích của người tiêu dùng khi quy tụ hàng triệu sản phẩm chính hãng từ các thương hiệu uy tín.

Xin chúc mừng loạt Thương hiệu & Nhà bán hàng đã lọt Top bán chạy nhất các ngành hàng trên Lazada. Nhà bán hàng và Thương hiệu hãy tìm xem tên của gian hàng mình có được lên “bảng vàng thành tích” trong đợt sale này hay không nhé!

Xin chúc mừng các Nhà bán hàng Marketplace đã có thành tích Đứng đầu doanh thu các ngành hàng trong chiến dịch lần này:

Bài viết trước
11.11

[Mega Sale 11.11] Đào tạo offline: Nâng tầm kỹ năng phân tích - lên kế hoạch bằng Excel cho NBH Hà Nội và Hồ Chí Minh

Bài viết sau

Phó TGĐ Lazada Việt Nam: “Điểm khác biệt lớn nhất ở Lazada chính là tốc độ”

Bài viết liên quan