Tăng đánh giá sản phẩm – bí kíp hút khách “bền vững”

Trong thời buổi “người người – nhà nhà” kinh doanh online, những chủ gian hàng kiếm về “trăm đơn – nghìn đơn” đều có những “bí kíp” bán hàng riêng và tận dụng triệt để những nguyên tắc kinh doanh online. Trong đó “tăng đánh giá sản phẩm” từ khách đã mua hàng là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng.

Vậy nên, đừng lãng quên thủ thuật “nhỏ nhưng có võ” này. Hãy cùng Lazada360.vn điểm lại những lưu ý quan trọng về bí quyết quan trọng này.


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết trước
Doanh nhân

Doanh nhân công nghệ Tôn Thất Tùng: Có tâm ắt có tầm

Bài viết sau

NBH mới: Thử thách "phá đảo sàn Lazada “ nhận ngay Voucher tài trợ hiển thị sản phẩm

Bài viết liên quan