Tài trợ hiển thị sản phẩm – tính năng truy cập HOT nhất trên sàn Lazada

Làm sao để sản phẩm tại gian hàng của mình hiển thị tốt hơn khi người mua tìm kiếm trên Lazada? Làm sao để tối ưu hóa lượt tiếp cận khách hàng tiềm năng?

Tài trợ hiển thị sản phẩm là một trong những “chìa khóa vàng” giúp tăng khả năng hiển thị sản phẩm đến đối tượng khách hàng mục tiêu. Công cụ này hỗ trợ Nhà Bán Hàng tăng lượt truy cập vào gian hàng và có đơn hàng ngay sau khi sử dụng. 

Tuy nhiên, không phải tất cả các Nhà Bán Hàng đều có thể sử dụng tính năng này, để mở tính năng, các Nhà Bán Hàng phải được chọn lọc dựa theo các tiêu chí riêng của Lazada. 

Vậy, các Nhà Bán Hàng mới lên sàn phải làm thế nào để được mở tính năng? Mời xem các hướng dẫn về điều kiện tham gia và quy trình cài đặt bên dưới.

Các Nhà bán hàng cũng có thể ôn lại tổng quan về công cụ Tài trợ hiển thị sản phẩm tại Lazada tại video.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết trước

Bộ 3 công cụ “thần sầu”: bí kíp tăng lượt theo dõi & doanh thu cực đỉnh!

Bài viết sau

Lazada kiến tạo văn hóa kinh doanh lành mạnh cho hàng trăm ngàn nhà bán hàng việt

Bài viết liên quan