Hàng trăm Nhà bán hàng đã “tranh thủ” tham gia khóa học để cập nhật kiến thức mới chuẩn bị cho những kỳ sale hè sắp tới.
Khóa đào tạo offline tháng này được Học Viện Lazada tổ chức ở cả TP.HCM và Hà Nội với 2 chủ đề hấp dẫn:
- Tại TP.HCM (diễn ra ngày 21/4) với chủ đề: “Đột phá lượt truy cập nhờ thuật toán hiển thị chuyên sâu”
- Tại Hà Nội (diễn ra ngày 20/4) với chủ đề: “Quy trình chăm sóc khách hàng tăng chuyển đổi”
Hãy cùng xem lại một số hình ảnh đẹp của khóa học vừa qua.
Khóa học tại TP.HCM
Khóa học tại TP.HCM được dẫn dắt bởi giảng viên học viện Nguyễn Trần Tín
Tham gia buổi offline này, các học viên còn được gặp gỡ đại diện bộ phận Các Dịch vụ Tài trợ và được lắng nghe “Mẹo ra đơn hiệu quả và tối ưu chi phí cùng các dịch vụ tài trợ”.
Công cụ tài trợ truyền thông ngoại sàn là một trong những công cụ mới cập nhật của Lazada trong thời gian gần đây. Các nhà bán hàng rất hào hứng tìm hiểu về chương trình này và thảo luận về cách vận dụng để thúc đẩy truy cập cho gian hàng của mình.
Khóa học tại Tp.HCM đã diễn ra sôi nổi trong cả ngày 21/4 và thu hút gần 40 Nhà bán hàng đăng ký và được duyệt tham gia.
Khóa học tại Hà Nội
Khóa học về chủ đề “Quy trình chăm sóc khách hàng tăng tỷ lệ chuyển đổi” được trực tiếp “đứng lớp” bởi Giảng viên Học viện Nguyễn Hải Yến.
Đây là khóa học đặc biệt với số lượng có giới hạn mà Học viện Lazada đã tổ chức duy trì hàng tháng, nhằm giúp các Nhà bán hàng cập nhật kiến thức mới, cũng như có cơ hội gặp mặt trực tiếp và được trao đổi tư vấn bới các giảng viên học viện – Vốn cũng chính là những nhà bán hàng thành công trên sàn TMĐT Lazada.
Khóa học chuyên sâu tại Hà Nội lần này quy tụ gần 30 nhà bán hàng đăng ký và được duyệt tham gia.