“Sale bom tấn” 11.11: Xu hướng mua sắm nổi bật & top thương hiệu thành công

Lễ hội mua sắm 11.11 “Sale bom tấn” đã diễn ra thành công trên Lazada với nhiều xu hướng mua sắm nổi bật được ghi nhận.

Những con số nổi bật

Người tiêu dùng đã tận dụng ngày sale lớn nhất năm của Lazada để mua sắm các sản phẩm chuẩn bị cho mùa lễ hội cuối năm, trong đó ngành hàng sức khỏe và làm đẹp ghi nhận tăng trưởng đáng kể. Song song đó, các thương hiệu và nhà bán hàng cũng đạt doanh thu khả quan và sẵn sàng chuẩn bị để bứt phá trong thời gian tới.

Bà Kaya Qin, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam và Giám đốc Thương mại Tập đoàn Lazada, chia sẻ về Lễ hội mua sắm lần này: “Với ưu đãi 7 tầng giảm giá cùng hàng loạt các chương trình mua sắm kết hợp giải trí… Lễ hội mua sắm 11.11 “Sale bom tấn” trên Lazada đã góp phần thúc đẩy nhu cầu tiêu dùng cũng như tạo đà tăng trưởng tích cực cho các doanh nghiệp trên thương mại điện tử trong mùa mua sắm cuối năm.

Hiện chúng tôi đang tích cực mở rộng nguồn hàng, triển khai hàng loạt ưu đãi như giảm sâu tới 90%, miễn phí giao hàng toàn quốc cùng nhiều hoạt động hấp dẫn khác để đáp ứng nhu cầu mua sắm và kinh doanh tăng cao của hàng triệu người tiêu dùng và doanh nghiệp trong Lễ hội mua sắm 12.12 và Tết sắp tới. Bên cạnh đó, các ngành hàng thời trang, làm đẹp, trang trí nhà cửa… hứa hẹn sẽ mang tới cho người tiêu dùng các sản phẩm có mẫu mã đa dạng, thiết kế nổi bật với chi phí cạnh tranh”.

Các xu hướng mua sắm nổi bật

Ngành hàng sức khỏe và làm đẹp ghi nhận mức tăng trưởng doanh thu gấp 21 lần so với ngày thường. Trong đó các sản phẩm được chọn mua nhiều nhất là thực phẩm chức năng, vệ sinh cá nhân, nước tẩy trang và kem chống nắng.

Người tiêu dùng tích cực thu thập và tận hưởng các ưu đãi trong Lễ hội mua sắm 11.11 để sở hữu “hàng chất, giá hời”. LazFlash Sale (Deal Giảm sâu chớp nhoáng) trong các khung giờ vàng tiếp tục là một trong những kênh mua sắm được người dùng yêu thích để săn sản phẩm với mức giá giảm sâu khi ghi nhận số lượng khách hàng mua trên kênh này tăng gấp 27 lần so với ngày thường. Các sản phẩm được mua nhiều nhất là sản phẩm dưỡng da, chăm sóc cá nhân và thời trang nữ.

7 thương hiệu được yêu thích nhất trong Lễ hội mua sắm 11.11 là: Philips, Lock&Lock, adidas, La Roche-Posay, Ensure, Bobby, Vietjet

Những thông tin thú vị
Các thông tin thú vị
  • Đơn hàng thứ 111 được giao thành công là bộ sản phẩm chăm sóc tóc toàn diện đến từ TRESemme.
  • Số lượng sản phẩm Làm đẹp bán ra đủ để mọi phụ nữ từ 20 tuổi trở lên tại TP HCM dùng trong 9 ngày liên tiếp.
  • Thời trang nữ bán ra trong ngày 11/11 đủ để nâng cấp phong cách cho toàn bộ phái đẹp tại các quận 1, 2, 3, 4, 5 của TP HCM
  • Nồi chiên không dầu bán ra trong ngày 11/11 đủ để phục vụ khoai tây chiên tại các buổi tiệc cuối năm cho hơn 11 nghìn người.
  • Toàn bộ số dây đèn trang trí bán được trong ngày 11/11 đủ để thắp sáng 2 lần chiều dài đèo Hải Vân.
  • Tổng dặm bay được quy đổi từ số vé bán ra trong 11/11 đủ cho một chuyến bay khứ hồi vòng quanh thế giới.
  • Số lượng sữa công thức được bán ra đủ để mở tiệc cuối năm cho hơn 550.000 trẻ em (dưới 4 tuổi) tại TP HCM.

Xin chúc mừng Top Thương hiệu LazMall bán chạy nhất Siêu Sale 11.11 ở tất cả ngành hàng

Xin chúc mừng Top Nhà bán hàng Marketplace bán chạy nhất Siêu Sale 11.11 ở tất cả các ngành hàng

Nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng Nhà bán hàng Lazada

Đánh giá về chiến dịch Siêu Sale Bom Tấn 11.11, ở “mặt trận” các thương hiệu thời trang dành cho giới trẻ trên Lazada, chị Vũ Thị Thanh Hường, chủ gian hàng Zenzi Store – Mixed89 cho biết:

Năm ngoái, gian hàng của chúng tôi đã có một ngày sale 11.11 khá thành công trên Lazada nên đến năm nay, shop đã chuẩn bị nguồn hàng và chạy quảng cáo chương trình ở nội sàn và ngoại sàn trước tận 3 tháng. Nhờ có dây chuyền sản xuất riêng và khảo sát ý kiến của các khách hàng, Zenzi Store – Mixed89 dần phát triển nhiều sản phẩm mới, cải tiến các sản phẩm cũ và tung ra nhiều voucher khuyến mãi hấp dẫn như: mua 2 tặng 1, giảm giá lên đến 50%++… Chúng tôi cũng đã chuẩn bị nhân công để phục vụ cho số lượng đơn hàng tăng gấp 3,4 mà vẫn đảm bảo thời gian giao hàng trong 1-2 ngày. Nhờ sự chuẩn bị kỹ lưỡng nên dù chưa đến ngày 11.11, chúng tôi đã thấy tỷ lệ thêm sản phẩm vào giỏ hàng tăng lên từng ngày.”

Chị Vũ Thị Thanh Hường – Chủ gian hàng Zenzi Store – Mixed89

Hòa chung không khí Sale Bom Tấn 11.11, nhiều chủ gian hàng, thương hiệu hào hứng chia sẻ hình ảnh chuẩn bị với lượng đơn hàng tăng liên tục đang chuẩn bị được vận chuyển đến tay người tiêu dùng. Đây là tính hiệu khả quan, cho thấy ngay cả trong hoàn cảnh nền kinh tế khó khăn như hiện nay, người tiêu dùng vẫn có nhu cầu mua sắm rất lớn, nhất là dịp cuối năm. Chiến dịch 11.11 được kỳ vọng sẽ là một khởi đầu tốt đẹp, mở màn cho chuỗi siêu sale 12.12 và Tết 2023 thành công hơn nữa.

Nhà bán hàng tích cực chia sẻ số đơn hàng khủng Siêu Sale 11.11

Mời tìm đọc những tin tức về các chiến dịch Siêu Sale (Mega Campaign) của Lazada ngay tại đây. 

Bài viết trước

Thương mại điện tử tiếp tục khẳng định là xu thế phát triển bền vững

Bài viết sau

Go LazExpert, Go Singapore: Trải nghiệm hấp dẫn dành riêng cho NBH cống hiến

Bài viết liên quan