Rôm rả Sale Tết 2023: Kết quả khả quan chỉ sau 2 giờ đầu

“Tết Sale bung xõa” đã diễn ra từ ngày 5/1 và sẽ kéo dài đến hết 15/11. Trong 2 giờ đầu tiên của Lễ hội mua sắm “Tết sale bung xõa”, Lazada Việt Nam đã ghi nhận được các kết quả tích cực cũng như xu hướng mua sắm nổi bật:

1. Người tiêu dùng thoải mái chi tiêu hơn nhờ vào những khuyến mại, ưu đãi hấp dẫn & các hoạt động mua sắm kết hợp giải trí

  • Ưu đãi Hoàn Tiền Tối Đa lên đến 2,3 triệu đồng được người tiêu dùng yêu thích với lượt thu thập voucher hoàn tiền cao hơn gấp 30 lần so với ngày thường.
  • Hoạt động “Săn mưa voucher, Mở tết bung xõa” với tổng giá trị lên đến 70 tỷ đồng cũng được người dùng đón nhận bởi hình thức thu thập mới lạ. Không chỉ giới hạn trên ứng dụng Lazada, nay mã giảm giá còn xuất hiện ngay trên thùng hàng của các shipper, mang voucher tới mọi hẻm phố trên khắp TP.HCM, mang đến những khoảnh khắc săn voucher đầy thú vị.
  • Đại nhạc hội Lazada Tết Supershow với dàn nghệ sĩ ấn tượng cùng loạt deal chất giá hời cũng ghi nhận lượt xem trên tất cả nền tảng gia tăng gấp 27 lần so với ngày thường.

2.Sản phẩm Tết chiếm ưu thế trong giỏ hàng của người tiêu dung

  • Người tiêu dùng chuẩn bị cho mâm cỗ Tết ngay từ hôm nay với các sản phẩm được mua nhiều nhất trong ngành hàng bách hóa là Thực phẩm đóng gói, Bánh kẹo, Nước giải khát và Thức uống có cồn. Ngành hàng này cũng ghi nhận mức tăng trưởng về doanh thu cao nhất trong 2 giờ đầu tiên trên Lazada, tăng gấp 97 lần so với ngày thường.
  • Bên cạnh đó, người tiêu dùng cũng quan tâm chăm chút cho vẻ ngoài nhiều hơn để sẵn sàng đón tết bung xõa. Điều này thể hiện qua sức mua gia tăng ở ngành hàng Làm đẹp và Thời trang trong 2 giờ đầu của Lễ hội mua sắm “Tết sale bung xõa”. Các sản phẩm được đặt hàng nhiều nhất trong thời gian này là Thời trang nam nữ, Giày, Phụ kiện thời trang, Sản phẩm dưỡng da, Sản phẩm trang điểm và Sản phẩm chăm sóc cá nhân.
  • Và dù bận rộn như thế nào đi nữa, các bậc phụ huynh cũng không quên nghĩa vụ khi tranh thủ dịp “Tết sale bung xõa” này để tích trữ các sản phẩm tã bỉm, sữa, đồ ăn và trang phục cho con trẻ để chuẩn bị cho chuyến du hành đầu xuân được thuận lợi, hanh thông.

3. Các thông tin thú vị khác

  • Số lượng bao lì xì bán ra trong 2 giờ đầu tiên đủ để lì xì cho tất cả trẻ em được ra đời mỗi ngày tại Việt Nam.
  • Số lượng card điện thoại bán ra trong 2 giờ đầu đủ để tạo ra 2023 giờ gọi điện chúc tết người thân và gia đình.

Cập nhật! Sau khi kết thúc 3 ngày chính của Siêu sale Tết 2023 (từ ngày 5-7/1/2023), Lazada ghi nhận Top các Thương hiệu và Nhà bán hàng bán chạy nhất các ngành hàng

Chúc mừng Top thương hiệu bán chạy nhất

Chúc mừng Top Nhà bán hàng bán chạy nhất

Đón xem những thông tin mới nhất về Mega Campaign ngay tại đây.

Bài viết trước

Chuyên gia dự đoán 4 xu hướng tiêu dùng trên TMĐT năm 2023

Bài viết sau

Gặp gỡ CEO TeeLab - Thương hiệu trẻ lọt top 40 Doanh nhân công nghệ Việt tiêu biểu 2022

Bài viết liên quan