Phản hồi khách nhanh chóng & tối đa khả năng chốt đơn nhờ 2 tính năng này!

Tận dụng 2 tính năng “Trả lời thông minh” và “Thẻ câu hỏi thường gặp về đơn hàng & sản phẩm” để tối ưu thời gian phản hồi khách hàng, nâng cao sự hài lòng & trải nghiệm của khách trong quá trình mua sắm từ đó tối đa khả năng chốt đơn cho gian hàng. Chi tiết về tính năng đã đầy đủ ở bài viết bên dưới, cùng kéo xuống để xem nhé!

Bài viết trước

Cung cấp hàng giá sỉ chung tay phát triển nhân tài số cùng Lazada 

Bài viết sau

[Quan trọng 9.9] Lịch làm việc Đơn vị vận chuyển – Tạm khóa chức năng & Các lưu ý cuối cùng!

Bài viết liên quan