One Community, One Power Workshop đầy cảm xúc của Đại sứ & Leader Cộng đồng NBH

Khóa huấn luyện 2 ngày 1 đêm “One Community, One Power” – Chương trình dành riêng cho các Đại sứ & Leader cộng đồng NBH Lazada đã diễn ra ngày 16-17/02/20233 tại Marina Bay Resort (Vũng Tàu) với thật nhiều cung bậc cảm xúc.

Là những người dẫn dắt cộng đồng Nhà bán hàng Lazada, gần 40 Đại sứ & Leader của Lazada Seller Club đến từ 3 thành phố Hà Nội, Đà Nẵng & TP.HCM đã tham gia chuyến đi để cùng thảo luận về kế hoạch phát triển cộng đồng năm 2023. Tham gia chương trình, các thành viên còn được tham gia buổi huấn luyện đặc biệt với chủ đề “Kỹ năng lãnh đạo & xây dựng cộng đồng” do Lazada tổ chức.

Chuyến đi cũng là món quà tình thần giúp các nhà bán hàng thêm gắn kết và lên dây cót, chuẩn bị sẵn sàng cho hành trình 2023 đầy rực rỡ cùng Lazada. Hãy cùng nhau nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong chuyến đi

 

Gần 40 đại diện Lazada Seller Club từ 3 miền Bắc – Trung – Nam đã tham gia hành trình
Tất cả sẽ cùng nhau trải nghiệm lịch trình 2 ngày 1 đêm đáng nhớ tại Marina Bay Resort (Vũng Tàu)

Cùng thảo luận định hướng phát triển Cộng đồng NBH Lazada năm 2023

Trong chuyến đi này, chị Trương Ngọc Ý – Quản lý Bộ phận Tương tác & Hỗ trợ Nhà bán hàng đã chia sẻ các định hướng hoạt động & kế hoạch phát triển cộng đồng Nhà bán hàng năm 2023. Qua buổi thảo luận, Lazada cũng đã lắng ghe ý kiến của các Đại sứ & Leader cộng đồng NBH để cùng xây dựng nên các hoạt động cụ thể & sát với kỳ vọng của số đông nhà bán hàng.

Đại diện Lazada chia sẻ định hướng và lắng nghe ý kiến của các Đại sứ, Leader cộng đồng NBH

Buổi thảo luận diễn ra sôi nổi, hào hứng với nhiều đóng góp tích cực

Chương trình huấn luyện hữu ích

Điểm nổi bật trong hành trình là khóa đào tạo “Kỹ năng lãnh đạo và xây dựng cộng đồng” được thiết kế bởi chuyên gia Ngô Ngọc Danh – Nguyên Trưởng đại diện báo Sài Gòn tiếp thị tại Singapore, chứng chỉ đào tạo NLP cấp bởi American Board of NLP (2013) để dành riêng cho đội ngũ Đại sứ & Leader cộng đồng Nhà bán hàng Lazada. Buổi đào tạo đã gợi mở cho các Đại sứ & Leader cộng đồng NBH về lộ trình phát triển một cộng đồng vững mạnh & các kỹ năng để phát huy sức mạnh của một cộng đồng như Lazada Seller Club. 

Trong buổi học với thầy Ngô Ngọc Danh, các đại diện NBH đã cùng giải đáp nhiều câu hỏi cũng như có thời gian thực hành và tiếp cận trực tiếp các bài tập về phát triển cộng đồng và lãnh đạo. Sau khóa đào tạo, các nhà bán hàng được nhận chứng nhận hoàn thành chương trình huấn luyện.

Đêm tiệc gắn kết các thành viên

Sau khóa đào tạo, các Đại sứ & Leader cộng đồng NBH đã cùng nhau trải nghiệm buổi tiệc ấm cúng. Đêm tiệc cũng là cơ hội để các nhà bán hàng 3 miền kết nối, tâm tình, chia sẻ những khó khăn, thử thách và niềm vui khi làm các hoạt động cộng đồng. Sau buổi tiệc, mọi người dường như hiểu nhau và xích lại gần nhau hơn. 

Thông điệp cảm ơn từ đại diện Lazada khu vực Đông Nam Á

Những giây phút được “xõa” hết mình cùng nhau

Chuyến đi này còn giúp các nhà bán hàng được nghỉ ngơi thư giãn, tận hưởng bầu không khí mát mẻ của resort 5 sao tại biển Vũng Tàu sau thời gian làm việc vất vả, các nhà bán hàng đều cảm thấy vui vẻ và đã có nhiều kỷ niệm không thể nào quên cùng Lazada Seller Club.

Chuyến đi One Community – One Power đã kết thúc tốt đẹp nhưng hành trình cùng Lazada Seller Club vẫn còn tiếp diễn với nhiều sự kiện hấp dẫn sắp tới, cám ơn các Đại sứ & Leader cộng đồng NBH đã nhiệt tình tham gia và đóng góp nhiều ý tưởng cho các hoạt động thú vị của Lazada trong năm 2023.

Có thể bạn chưa biết? – Về Cộng đồng Nhà bán hàng Lazada (Lazada Seller Club) 

Lazada tự hào là sàn Thương mại điện tử tiên phong khởi tạo & xây dựng cộng đồng dành riêng cho Nhà bán hàng, giúp Nhà bán hàng tự do trao đổi kinh nghiệm, kiến thức và kỹ năng kinh doanh trực tuyến.

Với vai trò kết nối – chia sẻ – truyền cảm hứng, Lazada Seller Club là nơi thường xuyên diễn ra các buổi hội thảo, offline và các dự án cộng đồng gắn kết Nhà bán hàng với nhau. 

Được nhen nhóm ý tưởng từ năm 2016 và phát triển trong suốt 5 năm qua, Lazada Seller Club không ngừng mở rộng và phát triển. Với số lượng gần 70 nghìn thành viên và có mặt tại 3 thành phố lớn: Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, cộng đồng Nhà bán hàng Lazada chính là cầu nối hữu hiệu giữa Nhà bán hàng và Lazada để cùng nhau phát triển.

Hãy nhìn lại những cột mốc phát triển trong suốt 5 năm xây dựng cộng đồng Nhà bán hàng Lazada tại đây. Ngoài ra, hãy thường xuyên theo dõi những hoạt động mới nhất của Lazada Seller Club tại trang Group Facebook hoặc ngay trên trang thông tin banhanglazada.vn tại đây.

 

Bài viết trước

Giveaway chơi liền trúng liền: Nộp deal lãnh Voucher tài trợ 8000 lượt hiển thị

Bài viết sau

Bí kíp tăng lượt bán/vào xem sản phẩm trước Mega [đề xuất giá + keyword cho từng ngành hàng]

Bài viết liên quan