Nhà bán hàng mới lên sàn Lazada cần lưu ý những điều gì

Gian hàng trên LazMall có đa dạng ngành hàng nhưng NBH muốn bán thực phẩm tươi sống lại là một bài toán khó. Vậy phải làm sao.
nhà bán hàng

Nắm rõ quyền lợi và tận dụng hiệu quả kênh liên lạc trực tiếp sẽ giúp nhà bán hàng mới nhận được hỗ trợ tối đa từ đội ngũ nhân viên Lazada.

Câu hỏi:

Lazada có gói hỗ trợ thế nào dành cho các nhà bán hàng mới? Làm sao sử dụng các gói này và liên hệ ai để nhận hỗ trợ, giải đáp các vấn đề nhanh chóng, kịp thời?

Trả lời:

Câu hỏi được tư vấn bới anh Nguyễn Xuân Thành, chủ cửa hàng tai nghe công nghệ Plextone, đồng trưởng dự án LazMaster.

Chào bạn,

Hiện với nhà bán hàng mới, Lazada sẽ có những gói hỗ trợ riêng cho những gian hàng đã đăng bán trên 5 sản phẩm, các gói hỗ trợ gồm: miễn phí dịch vụ lấy hàng tận nhà, ưu tiên hiển thị sản phẩm; bộ banner trang trí gian hàng; sản phẩm và mã giảm giá được ưu tiên hiển thị trong trang chiến dịch của Lazada.

Về vấn đề liên hệ nhờ hỗ trợ, tư vấn và giải đáp thắc mắc liên quan đến mua lẫn bán hàng, người bán lẫn người dùng có thể kết nối với các kênh sau:

– Trung tâm hỗ trợ đối tác: nhà bán hàng có thể chủ động tìm câu trả lời có sẵn cho các vấn đề cơ bản, thường gặp.

– Trung tâm chăm sóc khách hàng: người dùng và nhà bán hàng có thể liên hệ bằng cách gọi điện, chat hoặc gửi email để được hỗ trợ trực tiếp.

– Cộng đồng nhà bán hàng Lazada Việt Nam: nhóm Facebook chuyên chia sẻ các kinh nghiệm kinh doanh online trên sàn thương mại điện tử từ những thành viên lâu năm, giàu kinh nghiệm. Đồng thời, họ cũng hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của những thành viên mới nếu nằm trong phạm vi xử lý.

– Fanpage “Bán hàng cùng Lazada Việt Nam”: cung cấp các thông tin mới, bản tin về các hoạt động thú vị từ cộng đồng nhà bán hàng Lazada cũng như của chính nền tảng.

– Cổng thông tin Lazada360: Nhà bán hàng có thể cập nhập các xu hướng, bài viết phân tích thị trường, tổng hợp những chương trình đang diễn ra tại Lazada.

Nhà bán hàng 1

Ngoài ra, nhà bán hàng mới có thể tham khảo thêm kinh nghiệm, bí quyết kinh doanh qua LazMaster với sự hỗ trợ của các giảng viên, cũng là nhà bán hàng lâu năm trên Lazada. Trong ảnh là anh Nguyễn Xuân Thành, chủ cửa hàng tai nghe công nghệ Plextone, đồng trưởng dự án LazMaster.

Đặc biệt, trong bối cảnh dịch bệnh, nhà bán hàng mới lên sàn có thể tận dụng chính sách hỗ trợ, trang bị kiến thức vận hành, cập nhật xu hướng kinh doanh và ứng dụng những giải pháp, công cụ khuyến mãi của Lazada để tăng truy cập, nội ngoại sàn và tăng đơn hàng.

Hiện Lazada đang áp dụng nhiều chính sách hỗ trợ giúp truyền động lực và hỗ trợ nhà bán hàng kinh doanh thành công hơn. Trong đó, gói hỗ trợ nhà bán hàng mới với tổng trị giá lên đến 30 tỷ đồng, mang đến nhiều quyền lợi hơn, xem thông tin chi tiết tại đây.

NBH có thể tìm đọc thêm nhiều chia sẻ hữu ích từ đội ngũ NBH Chuyên gia tại đây.

nhà bán hàng 2