Nguy cơ bị khóa sản phẩm vì Chính sách “Độ chính xác Thuộc tính Thương hiệu”

Bài viết sẽ giải thích một cách dễ hiểu nhất về Chính sách mới được cập nhật nhằm giúp Nhà bán hàng nắm thật kỹ, hạn chế các tình huống vi phạm dẫn đến bị tính phạt không mong muốn.

Nguyên văn chính sách về Độ chính xác thuộc tính thương hiệu

Để giúp quản lý tính chính xác của thuộc tính thương hiệu của sản phẩm, kể từ ngày 20/3/2023 Lazada áp dụng chính sách về độ chính xác của thương hiệu, theo đó sản phẩm có thông tin thương hiệu không chính xác hoặc không khớp có thể bị tắt kích hoạt.

Chính sách về độ chính xác thuộc tính thương hiệu, hiểu sao cho đúng?

1. Định nghĩa

Độ chính xác của thuộc tính thương hiệu yêu cầu thuộc tính thương hiệu (phần NBH nhập trong mục thông số SP, trang Thêm SP) phải ĐỒNG NHẤT với thương hiệu trên Tên – Ngành hàng chính – Số bảo hộ – Logo – Hình ảnh SP mẫu (đối với NBH LazMall).

2. Cách triển khai

Triển khai Chính sách về Độ chính xác thuộc tính thương hiệu

Thường xuyên theo dõi https://www.banhanglazada.vn/ để đọc những tin tức nóng hổi – sát sườn về các chủ đề được Cộng đồng Nhà bán hàng Lazada quan tâm nhất anh chị nhé!

Bộ phận Chính sách & Hỗ trợ tương tác Nhà bán hàng (Seller Engagement) luôn theo dõi, lắng nghe & cố gắng đưa ra phản hồi từ mọi nền tảng người bán chính thống. Đừng ngần ngại đóng góp những ý kiến xây dựng của anh chị nhé!

Bài viết trước

Hơn 50 NBH đăng ký trở thành Giảng Viên Học Viện Lazada 2023. Bạn thì sao?

Bài viết sau

Học Bổng Thắp Sáng Tài Năng Thế Hệ Số - Sinh nhật làm điều ý nghĩa cùng Lazada

Bài viết liên quan