Bài viết sẽ giải thích một cách dễ hiểu nhất về Chính sách mới được cập nhật nhằm giúp Nhà bán hàng nắm thật kỹ, hạn chế các tình huống vi phạm dẫn đến bị tính phạt không mong muốn.
Nguyên văn chính sách về Độ chính xác thuộc tính thương hiệu
Chính sách về độ chính xác thuộc tính thương hiệu, hiểu sao cho đúng?
1. Định nghĩa
Độ chính xác của thuộc tính thương hiệu yêu cầu thuộc tính thương hiệu (phần NBH nhập trong mục thông số SP, trang Thêm SP) phải ĐỒNG NHẤT với thương hiệu trên Tên – Ngành hàng chính – Số bảo hộ – Logo – Hình ảnh SP mẫu (đối với NBH LazMall).
2. Cách triển khai
Thường xuyên theo dõi https://www.banhanglazada.vn/ để đọc những tin tức nóng hổi – sát sườn về các chủ đề được Cộng đồng Nhà bán hàng Lazada quan tâm nhất anh chị nhé!
Bộ phận Chính sách & Hỗ trợ tương tác Nhà bán hàng (Seller Engagement) luôn theo dõi, lắng nghe & cố gắng đưa ra phản hồi từ mọi nền tảng người bán chính thống. Đừng ngần ngại đóng góp những ý kiến xây dựng của anh chị nhé!