Thiết kế gian hàng bây giờ không chỉ dừng lại ở tiêu chí bắt mắt. Nếu hiểu tâm lý & hành vi khách, NBH hoàn toàn có thể áp dụng các phương pháp khoa học nhằm “chủ động một cách bị động” tối đa tỷ lệ chuyển đổi. Cụ thể như thế nào? Mời anh chị đọc tiếp trong bài viết.
1/ TẢI BỘ BANNER 9.9 ĐƯỢC LAZADA THIẾT KẾ SẴN
Kiểu thiết kế đậm chất Siêu Sale Hàng Hiệu dành riêng cho 9.9 năm nay đã ra mắt, NBH hãy tận dụng để thu hút sự chú ý và gia tăng độ uy tín trong mắt khách hàng nhé! TẢI XUỐNG MIỄN PHÍ NGAY!
- Banner bí kíp mua sắm & Voucher
- Banner đầu trang & Banner sản phẩm
- Banner Facebook
- Thư cảm ơn in bỏ hộp hàng
2/ SẮP XẾP MODULE THEO KHUYẾN NGHỊ CHO TỪNG NGÀNH HÀNG
Mới đây, Lazada đã phân tích về Lượng truy cập & Độ hiệu quả của các Tab trong gian hàng. Kết quả cho thấy, “Trang chủ”, “Danh mục” và “Trang chiến dịch” là 3 tab trọng tâm NBH cần cải thiện để có kết quả kinh doanh tốt.
Sau quá trình phân tích, Lazada đã đưa ra Gợi ý về dạng mô-đun Trang trí gian hàng, sao cho phù hợp & tối ưu nhất với từng ĐẶC TRƯNG NGÀNH HÀNG. Sau đây là kết quả của đợt thử nghiệm thực tế tháng 4/2023:
- 68% NBH tăng trưởng UV CTR – Tỷ lệ số người click trên số người search (Trung bình: +5%) và 42% tăng trưởng Order CR – Tỷ lệ có order trên số lượt click (Trung bình: +1.8%)
- 1/3 NBH tham gia thử nghiệm tăng cả UV CTR (Trung bình: +4.9%) và Order CR (Trung bình: +1.3%)