Mẹo Trang Trí & Sắp Xếp Module tối đa tỷ lệ chuyển đổi 9.9

Thiết kế gian hàng bây giờ không chỉ dừng lại ở tiêu chí bắt mắt. Nếu hiểu tâm lý & hành vi khách, NBH hoàn toàn có thể áp dụng các phương pháp khoa học nhằm “chủ động một cách bị động” tối đa tỷ lệ chuyển đổi. Cụ thể như thế nào? Mời anh chị đọc tiếp trong bài viết. 

1/ TẢI BỘ BANNER 9.9 ĐƯỢC LAZADA THIẾT KẾ SẴN

Kiểu thiết kế đậm chất Siêu Sale Hàng Hiệu dành riêng cho 9.9 năm nay đã ra mắt, NBH hãy tận dụng để thu hút sự chú ýgia tăng độ uy tín trong mắt khách hàng nhé! TẢI XUỐNG MIỄN PHÍ NGAY! 

2/ SẮP XẾP MODULE THEO KHUYẾN NGHỊ CHO TỪNG NGÀNH HÀNG

Mới đây, Lazada đã phân tích về Lượng truy cập & Độ hiệu quả của các Tab trong gian hàng. Kết quả cho thấy, “Trang chủ”, “Danh mục” và “Trang chiến dịch” là 3 tab trọng tâm NBH cần cải thiện để có kết quả kinh doanh tốt.

Phân tích về Lượng truy cập & Độ hiệu quả của các Tab trong gian hàng Lazada
Phân tích về Lượng truy cập & Độ hiệu quả của các Tab trong gian hàng Lazada

Sau quá trình phân tích, Lazada đã đưa ra Gợi ý về dạng mô-đun Trang trí gian hàng, sao cho phù hợp & tối ưu nhất với từng ĐẶC TRƯNG NGÀNH HÀNG. Sau đây là kết quả của đợt thử nghiệm thực tế tháng 4/2023:

  • 68% NBH tăng trưởng UV CTR – Tỷ lệ số người click trên số người search (Trung bình: +5%) và 42% tăng trưởng Order CR – Tỷ lệ có order trên số lượt click (Trung bình: +1.8%)
  • 1/3 NBH tham gia thử nghiệm tăng cả UV CTR (Trung bình: +4.9%) và Order CR (Trung bình: +1.3%)

Một phân tích khác về Hành vi người dùng & Lượng truy cập trên sàn, Lazada đã đưa ra hướng dẫn vCách đặt tên sản phẩm hiệu quả nhất cho công cụ tìm kiếm. 

Bài viết trước

Lazada Seller Club tháng 8: Chạy đà chuẩn bị cho Mega 9.9 bùng nổ

Bài viết sau

Tăng trải nghiệm khách hàng với thay đổi mới trong chính sách tháng 9/2023!

Bài viết liên quan