Mẹo hay: Cải thiện tỷ lệ phản hồi của bạn bằng các công cụ “xịn xò” này

Hỗ trợ nhà bán hàng Lazada

Tỷ lệ phản hồi nhanh chóng là một trong những yếu tố quan trọng, gián tiếp giúp nhà bán hàng tăng tỷ lệ chuyển đổi, lưu lượng truy cập và khả năng hiển thị. Chỉ một vài thay đổi nhỏ nhưng tác động rất đáng kể đến chất lượng dịch vụ của gian hàng mình. 

Nhà bán hàng hãy nhanh tay cập nhật ngay những mẹo nhỏ nhưng hữu ích dưới đây.

Hỗ trợ nhà bán hàng Lazada

Nhà bán hàng có thể xem thêm những mẹo hay và cập nhật khác về việc vận hành gian hàng tại đây.

Bài viết trước

In & dán tem vận chuyển [mẫu mới] sao cho đúng chuẩn? Các lỗi NBH thường gặp & Chi tiết cách khắc phục

Bài viết sau

Ấn tượng Top 10 Thương hiệu xuất sắc được LazMall Brand Awards 2022 vinh danh

Bài viết liên quan