Lazada khai trương tòa nhà “Lazada One” – Trụ sở khu vực Đông Nam Á của tập đoàn tại Singapore

Tháng 4 này, Lazada đã chính thức khai trương tòa nhà Lazada One – trụ sở của Tập đoàn tại Singapore đánh dấu bước đầu tư phát triển mạnh mẽ và lâu dài của Tập đoàn tại khu vực.

lazada người bán

Với sự phát triển mạnh mẽ ở thị trường Đông Nam Á, Lazada đã và đang không ngừng góp phần mở rộng cơ hội phát triển hệ sinh thái thương mại điện tử, tạo thêm hàng triệu cơ hội việc làm tại 6 quốc gia Đông Nam Á.

Lazada One tọa lạc tại vị trí trọng điểm và được bao quanh bởi các cơ sở đào tạo và giáo dục ở quận trung tâm Bras Basah. Với diện tích 10,126m2 , không gian văn phòng mới được thiết kế hướng đến môi trường làm việc kết hợp (hybrid workplace), đặc biệt chú trọng vào việc tạo điều kiện thuận lợi và linh hoạt nhất cho nhân viên trong nội khu toà nhà và giữa các văn phòng trong khu vực.

Phát biểu tại Lễ khai trương Lazada One vào ngày 11/4, ông Chun Li, Tổng giám đốc Tập đoàn Lazada, cho biết: “Năm 2022 đánh dấu 10 năm thành lập của Lazada tại khu vực Đông Nam Á. Đây là cột mốc vô cùng quan trọng cho tập đoàn Lazada và cả ngành thương mại điện tử. Việc khai trương Lazada One tại Singapore – cửa ngõ đến Đông Nam Á, đã củng cố thêm sứ mệnh phát triển bền vững hệ sinh thái thương mại điện tử của chúng tôi. Sự hiện diện của Lazada tại đây cũng nhấn mạnh mục tiêu thúc đẩy sự phát triển trong khu vực Đông Nam Á thông qua thương mại và công nghệ trong 10 năm tới.”

Buổi lễ được chủ trì bởi Bà Josephine Teo, Bộ trưởng bộ Truyền thông và Thông tin Singapore, người đã tham quan toà nhà Lazada One và đọc diễn văn khai mạc sự kiện.

Với tầm nhìn dài hạn về sự tăng trưởng của ngành, Lazada sẽ nỗ lực đào tạo thế hệ trẻ và ươm mầm tài năng, hướng đến sự phát triển và đổi mới không ngừng trong thập kỷ tới. Song song đó, Lazada sẽ tiếp tục duy trì công tác mũi nhọn trong việc bồi dưỡng nhân tài có chuyên môn cao về thương mại và công nghệ. Những cá nhân này hứa hẹn sẽ là những nhà khoa học dữ liệu, kỹ sư, chuyên gia phát triển sản phẩm trong các lĩnh vực trọng điểm như thanh toán và an ninh mạng trong tương lai.

lazada người bán

Tại sự kiện, ông Chun Li cũng đã giới thiệu “Lazada Foundation” – một sáng kiến do Tập đoàn Lazada triển khai từ năm nay, hướng đến việc trao tặng học bổng, mở ra thêm cơ hội phát triển cho phụ nữ và thế hệ trẻ, đảm bảo chất lượng giáo dục trong nền kinh tế số, cũng như thu hẹp dần khoảng cách trong công nghệ. Đây là cam kết bền vững của Lazada trên khắp 6 nước Đông Nam Á: Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam.

Học bổng Lazada Foundation được triển khai nhằm hỗ trợ các tài năng trẻ xuất sắc trong học tập tiếp cận với các chương trình giáo dục chất lượng mà không mắc phải những trở ngại về tài chính. Thêm vào đó, Lazada Foundation cũng mang tới những cơ hội thực tập và việc làm để giúp các bạn đạt được sự phát triển toàn diện nhất, tích lũy thêm kiến thức, kỹ năng về thương mại điện tử, vươn tới những thành công vượt bậc trong kỷ nguyên số sắp tới.

Bà Lillian Jiang, Giám đốc Nhân sự của Tập đoàn Lazada cho biết: “Tương lai của Đông Nam Á nằm trong tay các bạn trẻ và Lazada Foundation mang sứ mệnh giúp các bạn hiện thực hóa ước mơ của mình. Với mong muốn hỗ trợ và trang bị kiến thức, kỹ năng cần thiết cho giới trẻ khi bước vào kỷ nguyên số, Lazada cam kết mang đến những hoạt động đào tạo và cố vấn cần thiết để đồng hành và dẫn lối các bạn trẻ tiến gần hơn đến vạch đích của hành trình chinh phục ước mơ.”

Ngoài việc ghi nhận những tài năng trẻ có thành tích xuất sắc trong học tập, Lazada Foundation còn hợp tác với các đối tác chiến lược địa phương để mang lại cơ hội cho phụ nữ. Đặc biệt, một trong những Trụ cột chính của Lazada Foundation là nâng cao năng lực phụ nữ trong lĩnh vực công nghệ. Ví dụ, tại Philippines, Lazada đang phối hợp với tổ chức phi lợi nhuận For The Women (FTW) Philippines để trao tặng học bổng cho các khóa học về khoa học dữ liệu cho phụ nữ trẻ, như một phần của Quỹ nhằm thu hẹp khoảng cách giới và thúc đẩy tính toàn diện hơn trong ngành công nghệ.

Cùng chiêm ngưỡng những góc văn phòng cực chất của Lazada One qua chùm ảnh:

lazada người bánlazada người bánlazada người bánlazada người bánlazada người bánlazada người bán

lazada người bánlazada người bánlazada người bánlazada người bán

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết trước

Tỷ lệ từ bỏ giỏ hàng: Bí quyết đo lường và tối ưu (Phần 2)

Bài viết sau

Hiệu ứng Westerners & bí quyết tạo khuyến mãi hiệu quả

Bài viết liên quan