Kinh doanh mỹ phẩm và tham vọng chinh phục Đông Nam Á

Bắt đầu công việc kinh doanh từ con số 0 lúc còn là sinh viên, chỉ sau vài năm, anh Lê Quang Trung đã tự sản xuất và cho ra đời thương hiệu mỹ phẩm Truesky.

Bắt đầu công việc kinh doanh từ con số 0 lúc còn là sinh viên, chỉ sau vài năm, anh Lê Quang Trung đã tự sản xuất và cho ra đời thương hiệu mỹ phẩm Truesky.

Khi mới bắt đầu kinh doanh, những áp lực về việc duy trì bộ máy nhân sự và các chi phí phải chi trả hàng tháng đã làm cho anh Trung nhiều lúc muốn buông bỏ. Sau một thời gian tìm kiếm các nền tảng để phân phối sản phẩm, tìm hiểu ý kiến phản hồi từ rất nhiều Nhà Bán Hàng về vấn đề hỗ trợ phát triển thương hiệu, anh Trung đã lựa chọn Lazada là nơi đặt gian hàng đầu tiên.

Nhờ tham gia đầy đủ các khóa học của Học Viện Lazada, kết hợp sử dụng các công cụ hỗ trợ trên hệ thống, doanh số 6 tháng đầu của Truesky tăng vọt theo cấp số nhân, và tăng gấp 20 lần trong tháng thứ 6 so với lúc bắt đầu kinh doanh.

“Thành công chỉ đến khi bạn biết nắm bắt xu thế và chấp nhận thay đổi” – đây chính là phương châm sống và làm việc của anh Lê Quang Trung – nhà sáng lập thương hiệu mỹ phẩm Truesky và cùng Lazada viết nên câu chuyện “from zero to hero”.

lazada360-dang-ky-ban-hang-nhan-ngan-uu-dai
Bài viết trước

Nhà bán hàng thành công trên Lazada – Nhất tín Computer

Bài viết sau

Cộng đồng NBH Lazada – Đậm dấu ấn qua từng sự kiện

Bài viết liên quan