Cộng đồng NBH Lazada – Đậm dấu ấn qua từng sự kiện

Dù trải qua một năm đầy thách thức nhưng cộng đồng Nhà Bán Hàng (NBH) Lazada vẫn vững mạnh và tạo dựng nhiều giá trị tích cực. Trong thời gian qua, Lazada Club đã tổ chức hàng loạt hoạt động bao gồm các sự kiện tại 2 thành phố lớn: Super Offline và chuỗi Coffee Talk được tổ chức với Đội trưởng NBH các quận (District Leader). Bên cạnh đó, sự kiện LazMaster đã diễn ra thành công mùa đầu tiên, mang đến nhiều thành tích ngoái mong đợi trong năm qua.

Year End Party 2020

Sự kiện đã diễn ra thành công rực rỡ với sự hưởng ứng của 300 NBH tại khu vực TPHCM, với mong muốn gắn kết các thành viên cùng tạo ra một cộng đồng NBH vững mạnh. Bữa tiệc không chỉ nhằm vinh danh những gương mặt nổi bật có nhiều đóng góp cho cộng đồng mà còn tạo cơ hội cho nhiều NBH có dịp tỏa sáng với tài năng của mình, mang đến những khoảnh khắc đáng nhớ sau 1 năm bận rộn cùng Lazada.

Super Offline tại Hà Nội chia sẻ kinh nghiệm sau mỗi mùa Mega

Hà Nội City Leader Nguyễn Xuân Thành đang chia sẻ về chiến lược giá dành cho NBH
Sự kiện chia sẻ kinh nghiệm sau chiến dịch Sinh Nhật lần thứ 9 của Lazada

Một số sự kiện offline theo quận nhằm kết nối giữa các District Leader và thành viên trong khu vực

Offline giữa các thành viên quận Gò Vấp TPHCM chia sẻ về chủ đề “Sử dụng công cụ trên Lazada như 1 chuyên gia”
Offline giữa các thành viên quận Hoài Đức Hà Nội thảo luận về chủ đề “ Quản lý tài chính với Lazada”
Offline giữa các thành viên Quận 8 và Quận 1 TPHCM thảo luận về chủ đề “Quản lý chiến dịch khuyến mãi hiệu quả”
Coffee Talk giữa các thành viên Long Biên Hà Nội thảo luận về chủ đề “Chiến lược giá”
Hoạt động giao lưu bóng đá của các NBH tại Hà Nội
Hoạt động team building gắn kết giữa các NBH tại TPHCM
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết trước

Kinh doanh mỹ phẩm và tham vọng chinh phục Đông Nam Á

Bài viết sau

Mẹ bỉm sữa bội thu đơn hàng tại Lazada chỉ với 5 triệu đồng

Bài viết liên quan