Chuyển đổi số thương hiệu truyền thống từ hai anh em

Trong gia đình có ngành nghề truyền thống về trà, trước sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường, Đức Minh – Đức Duy đã tìm đến Lazada để phát triển thương hiệu.

Lớn lên tại 1 gia đình có ngành nghề truyền thống về trà tại Bảo Lộc, đứng trước nguy cơ có thể không giữ được sản phẩm của gia đình do sự phát triển nhanh chóng và cạnh tranh khốc liệt của thị trường, Đức Minh – Đức Duy đã quyết định nắm bắt cơ hội tìm đến Lazada để phát triển thương hiệu. 

Với sự hỗ trợ tận tình của đội ngũ nhân viên tại Lazada, cùng quyết tâm phát triển thương hiệu, đưa sản phẩm xanh – sạch truyền thống của gia đình đến với người tiêu dùng trên khắp cả nước, 2 anh em đã thành công “số hóa” Cô Cự trở thành một trong những lựa chọn quen thuộc với nhiều “tín đồ” mua sắm online.

Họ đã làm điều đó như thế nào? Hãy cùng khám phá qua clip sau.

Bí quyết bán hàng online thành công

 

Bài viết trước
bán hàng cùng lazada

Bán hàng cùng Lazada nhiều phần quà hấp dẫn đang chờ đón

Bài viết sau

Cẩm nang Sale đỉnh Siêu Sale 6.6: Tất tần tật thông tin quan trọng & trọn bộ bí kíp đột phá doanh thu

Bài viết liên quan