Lớn lên tại 1 gia đình có ngành nghề truyền thống về trà tại Bảo Lộc, đứng trước nguy cơ có thể không giữ được sản phẩm của gia đình do sự phát triển nhanh chóng và cạnh tranh khốc liệt của thị trường, Đức Minh – Đức Duy đã quyết định nắm bắt cơ hội tìm đến Lazada để phát triển thương hiệu.
Với sự hỗ trợ tận tình của đội ngũ nhân viên tại Lazada, cùng quyết tâm phát triển thương hiệu, đưa sản phẩm xanh – sạch truyền thống của gia đình đến với người tiêu dùng trên khắp cả nước, 2 anh em đã thành công “số hóa” Cô Cự trở thành một trong những lựa chọn quen thuộc với nhiều “tín đồ” mua sắm online.
Họ đã làm điều đó như thế nào? Hãy cùng khám phá qua clip sau.