Chọn lọc tháng 10: Loạt Điều chỉnh – Cập nhật mới – Nhắc nhở quan trọng nhất Nhà bán hàng cần biết

Loạt Điều chỉnh – Cập nhật mới – Nhắc nhở quan trọng nhất Nhà bán hàng cần biết. Xem ngay để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào!
điều chỉnh

THÔNG BÁO ĐIỀU CHỈNH

1. Voucher MAX

  • Thay đổi phí dịch vụ thành 4% tối đa 20K (đã bao gồm VAT) từ 07/10/2022.
  • Các NBH đã tham gia Voucher MAX từ 07/10/2022 trở về trước sẽ bắt đầu áp dụng cho đơn từ ngày 01/11/2022.

Ưu đãi hiện có từ chương trình:

  • Miễn phí trải nghiệm 14 ngày 
  • Tặng iPhone 14 128GB trị giá 24,999,000 VNĐ và voucher Dịch vụ Tài trợ 5.000.000 VNĐ, …

CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT?

Voucher MAX – chương trình MỚI giúp thúc đẩy doanh thu MỖI NGÀY bằng Mã Giảm Giá độc quyền dành cho khách mua hàng. Với ưu thế ĐƯỢC LAZADA ĐỒNG TÀI TRỢ CHI PHÍ cực hấp dẫn, sau hơn 1 tháng ra mắt, Voucher MAX đã mang lại nhiều kết quả tích cực trong việc hỗ trợ các Nhà Bán Hàng RA ĐƠN ĐỀU dù trong thời gian không diễn ra chiến dịch Ngày Đôi & Sale Giữa Tháng.

> Tìm hiểu thêm về chương trình TẠI ĐÂY

2. Hoàn tiền MAX

  • Thay đổi tỷ lệ hoàn tiền từ 10/10/2022.
  • Người mua có thể TRỪ TRỰC TIẾP số dư ví Hoàn tiền MAX từ 01/11/2022.

*LƯU Ý: Chi phí tham gia Hoàn tiền MAX không thay đổi là 4% tối đa 20k/sản phẩm (Đã bao gồm VAT). NBH tham gia đồng thời cả Freeship MAX và Hoàn tiền MAX sẽ được giảm 1% phí dịch vụ Hoàn tiền MAX – còn 3% tối đa 20k/sản phẩm (Đã bao gồm VAT).

điều chỉnh 1

CẬP NHẬT MỚI

1. Hoàn tiền MAX

Đã ra mắt ngày hội Hoàn tiền “THỨ 6 HÀNG TUẦN – HOÀN TIỀN GẤP ĐÔI” cực hot:

  • Hoàn tối đa 50k đối với NBH thông thường
  • Hoàn tối đa 300k đối với NBH LazMall

điều chỉnh 2

2. Nhãn nhận biết Voucher tích lũy

Dễ dàng phân biệt gian hàng của bạn đã tham gia Voucher Tích Lũy chưa bằng tính năng mới, hiển thị trên:

  • Trang chính quản lý chiến dịch 
  • Mỗi cổng đăng ký

3. Sửa đổi thời gian chuẩn bị đơn hàng của người bán 

Dành cho các đơn đặt hàng nhận được vào cuối tuần và ngày lễ – áp dụng cho các đơn đặt hàng được tạo từ ngày 22 tháng 10 năm 2022 trở về sau – nhằm cung cấp trải nghiệm giao hàng nhanh hơn cho khách hàng.

> Tìm hiểu thêm thông tin TẠI ĐÂY

điều chỉnh 3

NHẮC NHỞ VỀ VẬN HÀNH ĐƠN HÀNG

1. Bạn đã biết khách hàng có thể yêu cầu hủy với đơn hàng đã Sẵn sàng giao?

điều chỉnh 4

Bạn có thể quản lý yêu cầu hủy của khách hàng ở đâu trên Seller Center?

  • Mục Chờ đóng gói & Bàn giao
  • Trang chi tiết đơn hàng
  • Mục Hủy đơn hàng

> Để biết thêm chi tiết vui lòng tham khảo TẠI ĐÂY

2. Quy trình xử lý yêu cầu trả hàng trực tiếp về cho NBH

Trong trường hợp khách hàng đã tạo yêu cầu khiếu nại tại bước yêu cầu trả hàng, áp dụng kể từ 24/10/2022. Chi tiết thông tin vui lòng xem TẠI ĐÂY.

Bài viết trước

Tổng kết 3 tháng Siêu hội “Úp sản phẩm” - Theo dõi hết tại Trạm cập nhật kết quả Giải thưởng

Bài viết sau
11.11

[Mega Sale 11.11] Đào tạo offline: Nâng tầm kỹ năng phân tích - lên kế hoạch bằng Excel cho NBH Hà Nội và Hồ Chí Minh

Bài viết liên quan