CEO Coolmate Phạm Chí Nhu: “Kinh doanh TMĐT chỉ thành công khi khách hàng quay lại mua hàng”

Sau thành công của Coolmate tại Sharktank, CEO Phạm Chí Nhu đã có những chia sẻ dưới góc nhìn của mình về kinh doanh trên sàn thương mại điện tử.
ceo coolmate

Với việc xuất hiện trên SharkTank Việt Nam mùa 4 trong màn “ngã giá kịch tích”, CEO của Coolmate – Phạm Chí Nhu, Nhà Bán Hàng đột phá tại Lazada đã gọi vốn thành công với 500.000 USD với 10% cổ phần cùng 2,5% advisory shares. Và 1 trong những tiêu chí giúp Coolmate có thành công như ngày hôm nay chính là chiến thuật tăng trưởng bền vững các chỉ số vận hành. Hãy cùng xem đoạn clip sau để tìm hiểu bí quyết trong việc chăm sóc khách hàng để giúp Coolmate phát triển bền vững các chỉ số như anh đã giới thiệu tại Sharktank nhé.

coolmate 1
Bài viết trước

Điểm nổi bật của chương trình Freeship Max - tăng 1.5 lần doanh thu khi tham gia

Bài viết sau

Tối ưu doanh thu trong Mega Sale với Quản lý tương tác khách hàng - nay có thêm cập nhật mới

Bài viết liên quan