Với việc xuất hiện trên SharkTank Việt Nam mùa 4 trong màn “ngã giá kịch tích”, CEO của Coolmate – Phạm Chí Nhu, Nhà Bán Hàng đột phá tại Lazada đã gọi vốn thành công với 500.000 USD với 10% cổ phần cùng 2,5% advisory shares. Và 1 trong những tiêu chí giúp Coolmate có thành công như ngày hôm nay chính là chiến thuật tăng trưởng bền vững các chỉ số vận hành. Hãy cùng xem đoạn clip sau để tìm hiểu bí quyết trong việc chăm sóc khách hàng để giúp Coolmate phát triển bền vững các chỉ số như anh đã giới thiệu tại Sharktank nhé.
Home Tham gia LazMall Thương hiệu thành công CEO Coolmate Phạm Chí Nhu: “Kinh doanh TMĐT chỉ thành công khi khách hàng quay lại mua hàng”