Cẩm nang lên deal, về số 9.9 Siêu Sale Hàng Hiệu

Chính thức khởi động tiệc Siêu Sale Hàng Hiệu mỗi năm 1 lần, kéo dài từ 9-11.9. Hoành tráng, đầu tư & truyền thông đẩy mạnh chính là cách Lazada kích cầu, tạo dịp để traffic khủng từ người dùng “cập bến” vào sàn. NBH bookmark bài tổng hợp này để không bỏ lỡ những tin tức – việc quan trọng cần làm từ Lazada nhé!

1. HOẠT ĐỘNG DÀNH CHO NHÀ BÁN HÀNG

1.1. GIẢI THƯỞNG NỘP DEAL HẤP DẪN

1.2. LỊCH ĐÀO TẠO RIÊNG CHO MEGA 9.9

2. TẠI SAO NÊN THAM GIA MEGA SALE?

Chiến dịch Mega là thời điểm nhu cầu mua sắm tăng cao và giá cả là một trong những quan tâm hàng đầu trong việc chi tiêu của người tiêu dùng Việt.

Sơ đồ chuỗi chiến dịch cuối năm của Lazada
Sơ đồ chuỗi chiến dịch cuối năm của Lazada

3. THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH

9.9 Siêu Sale Hàng Hiệu 
(9.9 Mega Brands Sale)


MỤC TIÊU & ĐỊNH VỊ
Siêu Sale Hàng Hiệu lớn nhất năm

Giảm giá sâu hơn cho các thương hiệu, cùng với khuyến mãi từ các NBH trên Lazada
THỜI GIAN CHIẾN DỊCH► Khởi động: 6-8/9
► Ngày chiến dịch: 9-11/9


TRỌNG TÂM CHIẾN DỊCH
Tiệc Sale thương hiệu giảm tới 50%  
Voucher Tích Lũy 800k
LazFlash sale trợ giá sập sàn tới 50%
KHUYẾN MÃI CHÍNH1. Tiệc Sale thương hiệu: Khuyến mãi lớn nhất từ thương hiệu lớn theo khung giờ nhất định (giảm giá trực tiếp, quà, mã giảm giá)
2. Voucher tích lũy 800k
3. Laz Flash | LazFlash Max
4. Giảm sâu ngày đầu (giá giảm thấp hơn 2 ngày còn lại)

4. ĐIỀU KIỆN THAM GIA CƠ BẢN

4.1. ĐIỀU KIỆN NHÀ BÁN HÀNG

Tỉ lệ đánh giá tích cực 
8 tuần trước đó
Đánh giá sản phẩm
8 tuần trước đó
Tỉ lệ hủy đơn hằng ngày 
4 tuần trước đó
Tỉ lệ giao hàng  nhanh (FFR) 
4 tuần trước đó
Điểm vận hành (NCP) 
90 ngày trước đó
>=70% hoặc Chưa đánh giá>=4.0 hoặc Chưa đánh giá<=2% hoặc Chưa đánh giá>=60% hoặc Chưa đánh giá<=24 hoặc Chưa đánh giá

4.2. ĐIỀU KIỆN SẢN PHẨM

Số lượng sản phẩm bán ra trong vòng 60 ngày >=1

Mách bạn:

  • Kiểm tra các chỉ số của điều kiện trên, Truy cập vào Seller Center > Tình trạng vận hành 
  • Cải thiện điểm số vận hành của bạn ngay hôm nay để đáp ứng điều kiện tham gia chiến dịch

5. CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI

5.1. CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI TRỌNG ĐIỂM

Chương trìnhThông tin cần lưu ýThời gian đăng ký & diễn ra
CBMO – SIÊU TIỆC THƯƠNG HIỆUNhiều khung giờ tạo mốc thời gian vàng, thu hút khách hàng quay lại truy cập thường xuyên hơn

9.9
– Siêu Tiệc Thương Hiệu  (CBMO): 0-2h | 12-14h | 20-24h
– Siêu Sale Chính Hãng (BMO): 0-24h

10.9 & 11.9
– Siêu Tiệc Thương Hiệu  (CBMO): 12-14h | 20-24h
– Siêu Sale Chính Hãng (BMO): 0-24h
Hạn Đăng ký: 27/7 – 6/9

THAM GIA NGAY

VOUCHER TÍCH LŨY
– Mức thu thập tối đa: 800k/ khách

Ngưỡng khuyến mãi 1: Giảm 12k cho mỗi 150k 
(Áp dụng cho các ngành hàng: Gia dụng lớn, Điện thoại & máy tính bảng, Máy tính & laptop, Tivi & video)

Ngưỡng khuyến mãi 2: Giảm 15k cho mỗi150k 
(Áp dụng cho các ngành hàng khác)
– Hạn Đăng ký: 23h59’ 7/9

– Hạn Rút đăng ký: 23h59’ 5/9

THAM GIA NGAY
FREE SHIPPING MAX1. Freeship 50k đơn 300k
2. Freeship 15k đơn 99k
3. Freeship 10k đơn 19k
4. Freeship 5k đơn 19k
– Hạn Đăng ký: 7/9

THAM GIA NGAY
HOÀN TIỀN MAXHoàn 6%, tối đa 300K đơn từ 19k– Hạn Đăng ký: 7/9

THAM GIA NGAY
LAZFLASH SALE1. LazFlash Crazy: 0h-1h59 | 12h-13h59

2. LazFlash Sale:
► 9.9: 4 khung giờ 0h | 2h | 12h | 20h

►10.9: 3 khung giờ 
» 0h – 23h59 (10-9)
» 12h (10-9) – 12h (11-9)
» 20h (10-9) – 20h (11-9)

11.9: 1 khung giờ 0h – 23h59
– Hạn Đăng ký: 1/8 – 27/8
– Diễn ra: 9 – 11/9

THAM GIA NGAY

SALE HẾT DƯỚI 49K
Có 4 mức giảm gồm: 
1. ĐỒNG GIÁ 1K
2. ĐỒNG GIÁ 9K 
3. Dưới 29k
4. Dưới 49k
– Hạn Đăng ký: 1/8 – 6/9
– Diễn ra: 9 – 11/9

THAM GIA NGAY
LAZCOINS – GIẢM GIÁ BẰNG XU– Tham gia tối thiểu 5% & nhận trợ giá từ Lazada đến 20% để khách được giảm đến 25% duy nhất trong Siêu Sale 9.9
– Không chi phí phát sinh
– Hạn Đăng ký: 1/8 – 6/9
– Diễn ra: 9 – 11/9
THAM GIA NGAY

5.2. CÁC CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI KHÁC

Chương trìnhThông tin cần lưu ýThời gian đăng ký & diễn ra
Giảm sâu ngày đầu+2% giảm sâu hơn so với cổng chính chiến dịch Dành cho top NBHKết thúc đăng ký: 18h – 6/9
THAM GIA NGAY
Combo linh hoạtTối thiểu 1000 đơn hàng:
Mua 1 tặng 1 (Quà/ Mẫu thử)
Mua 2 giảm 5%
Kết thúc đăng ký: 18h – 6/9
THAM GIA NGAY
Mã giảm giá NBH1. Voucher 8k, giảm giá từ 5%, giá trị đơn hàng <=300k, số lượng 1500 mã

2. Voucher 15k, giảm giá từ 10%, giá trị đơn hàng <=1.5tr, số lượng 1000 mã
Kết thúc đăng ký: 18h – 6/9
THAM GIA MGG 1

THAM GIA MGG 2
Đồng giá (Khuyến mãi hỗ trợ)– Đồng giá 9k
– Giá hiện tại >=13k
– Kết thúc đăng ký: 23h59 – 4/9
– Diễn ra: 9-11/9

THAM GIA NGAY

6. CÁC DỊCH VỤ TÀI TRỢ

7. CẬP NHẬT TÍNH NĂNG MỚI

TÍNH NĂNGMÔ TẢLINK
Hiệu suất sản phẩm mớiĐánh giá các sản phẩm mới bằng cách thu thập dữ liệu chuyên sâu nhằm cải thiện doanh số sản phẩm mới để đáp ứng tiêu chí tham gia chiến dịch 9.9
TRẢI NGHIỆM NGAY
Giá chào sànCông cụ khuyến mãi mới dành cho các sản phẩm mới (tạo trong vòng 60 ngày) với mức giảm giá tối thiểu từ 40% giúp tăng truy cập và tỉ lệ chuyển đổi trong 9.9TRẢI NGHIỆM NGAY
Giá Bán SỉTính năng mới cho phép NBH đặt giá sản phẩm theo từng mức số lượng bán ra. Đây là công cụ lý tưởng để tăng  kích thước giỏ hàngTRẢI NGHIỆM NGAY

8. CHECK-LIST VIỆC CẦN LÀM TRONG 3 GIAI ĐOẠN CHIẾN DỊCH

Đọc thêm các tin tức khác về Mega Sale 9.9 TẠI ĐÂY

Bài viết trước

Tăng trải nghiệm khách hàng với thay đổi mới trong chính sách tháng 9/2023!

Bài viết sau

LazMaster mùa 5 trở lại: 45 ngày thực chiến nổ đơn cho nhà bán hàng Lazada

Bài viết liên quan