Các chiến dịch khuyến mãi: cú hích tăng doanh thu cho nhà bán hàng mới

Chiến dịch khuyến mãi là các sự kiện bán hàng đặc biệt nhằm quảng bá cửa hàng trực tuyến, các danh mục ngành hàng hoặc sản phẩm của bạn để tăng doanh số bán hàng.

Theo các phân tích của Lazada, khi mua hàng Thương Mại Điện Tử, phần lớn khách hàng dễ dàng đưa ra quyết định mua hàng khi nhận được ưu đãi và giá sản phẩm thật sự cạnh tranh. Vì vậy, chương trình khuyến mãi trên Lazada luôn là công cụ hàng đầu được các Nhà Bán Hàng lựa chọn. Nhờ chương trình khuyến mãi, gian hàng tăng lượt truy cập, tỷ lệ chuyển đổi và kích thước giỏ hàng, từ đó tạo cú hích doanh thu cho những Nhà Bán Hàng mới.

Thông thường, Lazada có 3 loại chiến dịch khuyến mãi chính

  1. Chiến dịch quy mô lớn: Còn gọi là Mega/A+ Campaign
  2. Chiến dịch bán hàng hàng ngày
  3. Chiến dịch khuyến mại đặc biệt

Trong đó, Các chiến dịch Mega/A+ là những chiến dịch lớn nhất mà Lazada đầu tư rất nhiều nguồn lực truyền thông và thu hút truy cập khủng từ người mua. Các chiến dịch này được quảng bá rất nhiều trên các kênh truyền thông đại chúng và các kênh đối tác của Lazada. Trong một năm, Lazada triển khai liên tục nhiều chiến dịch Mega, như là: Chiến dịch sinh nhật Lazada, Campaign giữa năm 6.6, 9.9, 11.11 và 12.12. Ngoài ra, Lazada cũng xen kẽ những chiến dịch phụ A + để Nhà Bán Hàng có điều kiện tham gia nhiều hơn, kích thích mua sắm và cải thiện doanh thu của mình.

Khi tham gia chương trình, để tăng tỷ lệ thành công, Nhà Bán Hàng cần hết sức lưu ý những điểm sau:
– Chọn những sản phẩm bán chạy nhất của gian hàng và đăng ký với mức giá đề xuất của hệ thống.
– Đối với những sản phẩm mới, NBH nên có mức giá giảm sâu để tăng lượt truy cập cho các sản phẩm này.
– Ngoài việc tham gia chương trình khuyến mãi qua cổng đăng ký thông thường, NBH nên tạo thêm các chương trình khuyến mãi khác, như: Freeship, Voucher, Flexi Combo để tăng giá trị giỏ hàng.
– Điều cuối cùng nhưng vô cùng quan trọng: Đừng quên trang trí gian hàng và đăng tải thông tin, hình ảnh sản phẩm thật đẹp để thu hút người mua.

Tham gia càng sớm – Cơ hội hiển thị càng cao! Nhanh tay tham gia ngay để biến giấc mơ “trăm đơn” trở thành sự thật nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết trước

Bản tin lazada tháng 7: lịch sự kiện sẵn sàng cho siêu sale 9.9

Bài viết sau

Hoàn tiền Max - Tăng tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng ấn tượng cho NBH mới

Bài viết liên quan