Bí kíp tăng lượt bán/vào xem sản phẩm trước Mega [đề xuất giá + keyword cho từng ngành hàng]

Khách bắt đầu tìm kiếm những deal hời và thêm sản phẩm vào giỏ hàng trước chiến dịch khoảng 1 tuần. Ở giai đoạn cận kề Mega, NBH có thể làm gì để tranh thủ nguồn traffic này?

Gợi ý: ĐÁNH VÀO GIÁ TỐT CỦA TỆP SKU NHU CẦU CAO để tăng cạnh tranh hơn đối thủ. Trong bài viết này, Lazada sẽ cung cấp đầy đủ thông tin & hướng dẫn NBH thao tác thực hiện theo từng bước.

  1. Tham khảo MỨC GIÁ + TỪ KHÓA được ngành hàng đề xuất* (bên dưới)
  2.  Điều chỉnh GIÁ TỐT để tăng độ cạnh tranh bằng cách: TẠO MÃ GIẢM GIÁ cho sản phẩm để không bị cấn giá chiến dịch
  3. Chạy quảng cáo từ khóa/sản phẩm dựa trên TỪ KHÓA HOT của từng sku 

MỨC GIÁ + TỪ KHÓA được ngành hàng đề xuất*

Ngành Sức khỏe & Làm đẹp

Ngành Điện tử

Ngành Bách hóa, Mẹ & bé

Ngành Nhà cửa & Đời sống – Ô tô & Xe máy

LƯU Ý: KIỂM TRA TỒN KHO VÀ TĂNG TỒN CHO SẢN PHẨM

Đặc biệt là các nhà được duyệt chạy Flash Sale sẽ bị khóa tồn cho mục này, dẫn tới tồn thực tế hết lúc nào không hay 

⇒ Kiểm tra lại và cập nhật tồn để tránh sản phẩm hiển thị “hết hàng”, khách sẽ không mua được. Đặc biệt check kỹ TOP CHỦ LỰC

Để nắm chắc phần thắng trong chuỗi sale bùng nổ Mega Sinh nhật lần này, NBH đừng bỏ sót thông tin & việc quan trọng cần làm được cập nhật đầy đủ tại đây nhé! 

Bài viết trước

One Community, One Power Workshop đầy cảm xúc của Đại sứ & Leader Cộng đồng NBH

Bài viết sau

Bùng Nổ Siêu Sale Sinh Nhật 3.3 - Bứt Phá doanh thu cùng Livestream

Bài viết liên quan