Ấn tượng Top 10 Thương hiệu xuất sắc được LazMall Brand Awards 2022 vinh danh

LazMall Brand Awards là giải thưởng thường niên do Lazada Việt Nam tổ chức lần đầu từ năm 2020 nhằm tôn vinh các thương hiệu có kết quả kinh doanh xuất sắc trên sàn TMĐT Lazada.

LazMall Brand Awards 2022 đã công bố 6 hạng mục giải thưởng được vinh danh bởi Lazada dành cho cho các thương hiệu có hoạt động chuyển đổi số mạnh mẽ, kết quả kinh doanh vượt trội, tầm nhìn phát triển bền vững trên TMĐT; và 01 giải thưởng dành cho thương hiệu được người tiêu dùng bình chọn nhiều nhất.

Xin chúc mừng 10 thương hiệu xuất sắc đã được vinh danh

Tiêu chí của 7 hạng mục giải thưởng LazMall Brand Awards 2022

  • Thương hiệu xuất sắc của năm (Brand of the year) vinh danh thương hiệu kết quả kinh doanh vượt trội thông qua các sáng kiến ​​và chiến dịch quảng bá Thương hiệu xuất sắc trên nền tảng Lazada. 
  • Thương hiệu Việt của năm (Vietnam Brand of the year) vinh danh Thương hiệu Việt xuất sắc trên nền tảng TMĐT Lazada có chỉ số tăng trưởng nổi bật qua từng chiến dịch của Lazada
  • Thương hiệu Đồng hành chiến lược (Brand Partnership of The Year) vinh danh Thương hiệu đồng hành chiến lược cùng Lazada để đem lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Thể hiện thông qua sự kết hợp tổng hòa các công cụ tài trợ của Lazada, chiến dịch marketing nội sàn lẫn ngoại sàn, để thúc đẩy mức độ tương tác khách hàng vượt ra ngoài doanh số bán hàng.
  • Thương hiệu Mới xuất sắc của năm (Rising Brand of The Year) vinh danh Thương hiệu mới xuất sắc đạt được mức tăng trưởng vượt trội nhờ sử dụng kết hợp các công cụ thương mại, giải pháp tiếp thị, phân tích chuyên sâu do Lazada cung cấp. Thương hiệu có sự phát triển nhanh nhất trên nền tảng, tiếp cận số lượng người tiêu dùng cao nhất trong thời gian ngắn nhất.
  • Thương hiệu Ứng dụng Super Brand Series xuất sắc nhất (Super Brand Series of The Year) vinh danh Thương hiệu ứng dụng dịch vụ Super Brand Series của Lazada hiệu quả và đạt chỉ số tăng trưởng doanh thu vượt trội.
  • Thương hiệu Hoạt động tiếp thị nổi bật (Marketing Excellence Brand of The Year) vinh danh Thương hiệu ứng dụng có hiệu quả các hoạt động mua sắm kết hợp giải trí nổi bật như Super Show, Lazlive, LazCoin, Tiếp thị tài trợ của Lazada. Thương hiệu đã thành công khi mang đến trải nghiệm tốt nhất, sản phẩm tốt nhất, dịch vụ tốt nhất và với giá ưu đãi nhất cho khách hàng. 
  • Thương hiệu được yêu thích nhất (People’s Choice Awards) vinh danh Thương hiệu đem lại những trải nghiệm vượt trội và được khách hàng yêu thích nhất.

Đặc biệt, nổi bật trong LazMall Brand Award năm nay là hạng mục Thương hiệu được yêu thích nhất (People’s Choice Awards) vì đã thu hút nhiều sự quan tâm tích cực từ đông đảo người tiêu dùng với tổng số lượt bình chọn cho các thương hiệu lên tới gần 760 nghìn lượt trên ứng dụng Lazada chỉ trong 8 ngày từ ngày 23/12/2022 đến hết ngày 30/12/2022. Trong đó thương hiệu Tefal đã xuất sắc nhận được gần 160 nghìn lượt bình chọn, vượt qua 19 thương hiệu hàng đầu khác và trở thành “Thương hiệu được yêu thích nhất năm 2022.”

Để thể hiện sự tri ân dành cho các Thương hiệu đạt giải, từ ngày 9 – 11/1/2022, đại diện lãnh đạo cấp cao của Lazada Việt Nam đã trực tiếp thăm văn phòng để chúc mừng Thương hiệu, trao biểu trưng giải thưởng và vinh danh các Thương hiệu thắng giải.

Chúc mừng Samsung được vinh danh là Thương hiệu xuất sắc của năm
Chúc mừng LocknLock được vinh danh là Thương hiệu xuất sắc của năm
Chúc mừng Cocoon được vinh danh là Thương hiệu Việt xuất sắc của năm
Chúc mừng Lep’ được vinh danh là Thương hiệu mới xuất sắc của năm
Chúc mừng Abbott được vinh danh là Thương hiệu Ứng dụng Super Brand Series xuất sắc nhất
Chúc mừng Estee Lauder được vinh danh là Thương hiệu Hoạt động tiếp thị nổi bật
Chúc mừng Tefal được vinh danh là Thương hiệu được yêu thích nhất (do người tiêu dùng Lazada bình chọn)
Chúc mừng La Roche-Posay được vinh danh là Thương hiệu xuất sắc của năm
Chúc mừng Adidas được vinh danh là Thương hiệu xuất sắc của năm
Chúc mừng Unilever được vinh danh là Thương hiệu Đồng hành chiến lược của năm

Là năm thứ ba liên tiếp tổ chức Giải thưởng LazMall Brand Awards, Lazada Việt Nam đang ngày càng nỗ lực đồng hành cùng với các thương hiệu đối tác trong chuyển đổi số để phát triển bền vững và đem lại những giá trị thiết thực cho người tiêu dùng Việt.

Có thể bạn chưa biết?  – Về LazMall Brand Awards

Được khởi xướng từ năm 2020, LazMall Brand Awards thể hiện sự đồng hành của Lazada với các thương hiệu đối tác thúc đẩy kinh doanh bền vững và tối ưu trải nghiệm mua sắm trực tuyến của khách hàng trên nền tảng TMĐT.  Đồng thời, thông qua giải thưởng này, Lazada muốn khẳng định mô hình hệ thống gian hàng chính hãng LazMall là chiến lược quan trọng và sẽ được tập trung đầu tư dài hạn. 

LazMall hiện là trung tâm mua sắm thương hiệu trực tuyến hàng đầu Đông Nam Á, có tốc độ tăng trưởng ấn tượng thông qua việc kết nối hơn 32.000 thương hiệu chính hãng chất lượng cao với người dùng ở 6 thị trường trong khu vực.

Bài viết trước
Hỗ trợ nhà bán hàng Lazada

Mẹo hay: Cải thiện tỷ lệ phản hồi của bạn bằng các công cụ “xịn xò” này

Bài viết sau

[Quan Trọng] Phí Thanh Toán & Phí Cố Định Mới từ 1/2/2023 – Tổng hợp 1 số Phí Bán Hàng cần nắm rõ

Bài viết liên quan